SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng thon gọn sau sinh con thứ 3, tự thừa nhận vẫn còn mũm mĩm

Thứ hai, 24/01/2022 20:27

Hình ảnh mới nhất của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ" hàng đầu của màn ảnh Việt. Không chỉ có sự nghiệp thành công, cuộc hôn nhân viên mãn của cô cũng được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cách đây không lâu, nữ diễn viên hạnh phúc chào đón con thứ 3 ra đời.

Ít phút trước, nữ diễn viên phim Bỗng dưng muốn khóc đăng tải ảnh khoe trọn vóc dáng lên trang Instagram cá nhân sau thời gian sinh nở. Tăng Thanh Hà tự nhận bản thân trông vẫn còn tròn trịa. Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng cô vẫn vô cùng xinh đẹp và không hề có dấu hiệu vừa mới có em bé. "Hà mũm mĩm", người đẹp viết.

Tăng Thanh Hà tự nhận vẫn còn mũm mĩm sau sinh.

Trước đó, vào giữa tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Nữ diễn viên không hề hé lộ bất kỳ điều gì về chuyện bầu bí, khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Trên Instagram cá nhân, người đẹp viết: "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng".

Kể từ sau khi công bố thông tin đã làm mẹ lần 3, Tăng Thanh Hà vẫn luôn giấu kín gương mặt và giới tính của bé, không tiết lộ gì thêm. Tuy vậy, cư dân mạng vẫn cho rằng nhóc tỳ thứ 3 nhà Hà Tăng và Louis Nguyễn là một bé trai.

Tăng Thanh Hà vui vẻ khoe người con thứ 3.

Nhiều cư dân mạng tò mò đoán Hà Tăng sinh con thứ 3 là một bé trai.

Người đẹp vẫn trẻ trung ở độ tuổi 35.

Tăng Thanh Hà và ông xã đại gia luôn kín tiếng về đời sống riêng cũng như hình ảnh về hai con. Trong những bức ảnh được đăng tải, chưa bao giờ nữ diễn viên để lộ mặt 2 nhóc tỳ. Mục đích của vợ chồng cô là để hai đứa trẻ không bị ảnh hưởng bởi truyền thông, có thể có cuộc sống bình yên như bao bé khác. Hiện tại, gia đình của người đẹp càng hạnh phúc hơn khi chào đón thành viên mới. Đông đảo khán giả đã để lại lời chúc mừng nàng "ngọc nữ".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới