SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà lại "diện" nhẫn đính hôn đi dự tiệc?

Thứ hai, 21/05/2012 13:40

(Ngoisao.vn) - Góp mặt trong một sự kiện tối qua 920/5) tại TP.HCM, Tăng Thanh Hà không chỉ khiến nhiều người quan tâm vì vẻ đẹp rạng rỡ, mà cô còn khiến nhiều người chú ý vì chiếc nhẫn lấp lánh đáng chú ý ở ngón áp út!

Tối qua, Tăng Thanh Hà ăn mặc đơn giản với chiếc đầm suôn màu xanh dương, trang điểm nhẹ, tóc chẽ hai bên vai nhưng vẫn nổi bật. Đáng chú ý ở Hà Tăng là ngón tay áp út của cô có sự xuất hiệt bất ngờ của một chiếc nhẫn. Điều này khiến khán giả hoài nghi và thêm tin Hà Tăng đang đeo nhẫn cưới vì không lâu nữa cô sẽ lên xe hoa.

Tăng Thanh Hà không ngại đưa tay vén tóc tạo dáng.

Trước đây, cư dân mạng từng xôn xao thông tin Tăng Thanh Hà đã đính hôn với bạn trai tin đồn Louis và đeo nhẫn đính hôni. Thậm chí, cô trở về từ chuyến công tác tại Thái Lan cùng bạn trai vào thời điểm đầu tháng 2 với chiếc nhẫn trên tay và đã bị chộp hình lại. Tuy nhiên, Hà Tăng đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó chỉ là một chiếc nhẫn bình thường.

Từ trước nay chưa bao giờ thấy Hà Tăng xuất hiện cùng chiếc nhẫn này.

Đối chiếu lại ở lần xuất hiện tối qua và ở lần xuất hiện tại sân bay cách đây không lâu, Hà Tăng cùng đeo một chiếc nhẫn nhưng sau khi bị nghi án cô đã tháo nó ra và không đeo ở bất kì sự kiện nào.

Chiếc nhẫn từng xuất hiện ở Sân Bay và sự kiện tối qua đều cùng kiểu dáng.

Nhiều người phỏng đoán, phải chăng vì Hà Tăng đã không còn muốn giấu báo chí, và thời điểm cô lên xe hoa đã rất gần, nên việc "diện" nhẫn đính hôn tham dự các sự kiện là điều hết sức dễ hiểu.

S.T