SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà mừng sinh nhật bạn thân cực đáng yêu, khoe luôn loạt ảnh hiếm hoi ngày xưa

Thứ ba, 04/07/2023 19:58

Tăng Thanh Hà đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Bùi Việt Hà bằng cách rất đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người bạn thân của mình là Bùi Việt Hà. Nàng ngọc nữ màn ảnh viết: "Happy birthday to my dear Bo Cau, my best friend! Here's to many more trips filled with laughter and moments that make us feel truly alive. Thank you for being beside me through thick and thin. The memories we've made and the experiences we've shared have enriched our lives in countless ways. Love you so much".

(Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật Bồ Câu thân yêu, người bạn thân nhất của tôi! Hãy cùng chờ đón nhiều chuyến đi đầy ắp tiếng cười và những khoảnh khắc khiến chúng ta cảm thấy thực sự được sống. Cảm ơn bạn đã ở bên cạnh tôi thông qua dày và mỏng. Những kỷ niệm mà chúng ta đã tạo ra và những trải nghiệm mà chúng ta đã chia sẻ để làm đẹp cuộc sống của chúng ta theo những cách riêng. Yêu chị rất nhiều).

Bùi Việt Hà là một trong những nhân vật đình đám thuộc hội bạn thân của Hà Tăng. Cô có biệt danh trong nhóm là Bồ Câu.

Nhan sắc của hai người đẹp từ son trẻ đến nay vẫn cô cùng rạng rỡ và thăng hạng theo thời gian.

Không chỉ thế, Tăng Thanh Hà còn đính kèm cả những hình ảnh ngày xưa cùng với Bùi Việt Hà. Cả hai xứng đáng là mĩ nhân vạn người mê với nhan sắc rạng rỡ, mang màu sắc riêng khó lẫn với ai. Dù ở giai đoạn thanh xuân phơi phới hay đã là những bà mẹ thì cả hai mĩ nhân vẫn vô cùng cuốn hút và ngày càng sang trọng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới