SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà rực rỡ bên đường hoa Nguyễn Huệ

Thứ tư, 29/01/2014 16:48

Ngoài ra, rất nhiều sao Việt khác cũng đã có những ngày tất niên cuối năm bên gia đình hạnh phúc.

Tối qua (28.1), lễ hội đường hoa Nguyễn Huệ mừng Xuân Giáp Ngọ với chủ đề Thành phố tôi yêu đã chính thức khai mạc. Ngoài các vị lãnh đạo của Đảng và Nhà nước cũng như đông đảo người dân thành phố đã tới tham dự, buổi cắt băng khai mạc tối qua còn có sự góp mặt của "ngọc nữ màn ảnh Việt" - Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà diện chiếc áo dài đỏ thắm dịu dàng chụp lại bức ảnh kỷ niệm bên cạnh người bạn 

 

   Năm nay, nữ diễn viên của Mỹ Nhân Kế vẫn đảm nhận vai trò làm Ban tổ chức tiến hành lễ khai mạc đường hoa Nguyễn Huệ

MC Anh Quân và nữ ca sĩ Khánh Ngọc lại tranh thủ thời gian đi chợ hoa xuân tại công viên 23-9 để xem cây kiểng và mua sắm trang hoàng cho không gian sống của mình. 

 

Trong khi đó, cũng tối 28.1, Đàm Vĩnh Hưng lại có một bữa tiệc tất niên đoàn viên bên cạnh những người bạn thân từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. Nam ca sĩ xúc động tâm sự: "Đã từ lâu mình không có những buổi nói chuyện thoải mái, tự do đúng theo kiểu bạn bè trang lứa. Vì thực chất mình không có bạn ngoài Vũ Hà già nua, nhỏ bé, xinh đẹp, nên khi gặp lại cô giáo chủ nhiệm và đám bạn học cũ từ hồi cấp 1 đến cấp 2 mừng vui vô cùng.

Đến cấp 3 là chuyển trường nên thay đổi học sinh ở các nơi tập trung về, vì thế gặp lại nhau, nói chuyện mày tao thật đã. Đứa nào cũng hỏi cả trăm câu, đứa nào cũng tranh nhau kể những chiến tích của mình lúc còn bé rồi dắt theo vợ chồng con cái toàn là fan của mình. Có mấy tiếng đồng hồ mà sao thấy trong lòng vui lắm lắm. Lúc đó không còn là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nữa mà chỉ là một Huỳnh Minh Hưng".

 

Không còn là môt Kiện tướng dance sport hay một giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ, Khánh Thy trở lại mà một cô gái Hà Nội dịu dàng, chăm chỉ. Gia đình Khánh Thy cũng giữ nguyên nét truyền thống của người Bắc, luộc bánh chưng trước đêm giao thừa.

Sáng ngày 29.1, hòa chung không khí của Sài Gòn vào xuân, MC Thanh Thảo cùng chồng cũng đưa cô con gái nhỏ đi dạo phố phường và lưu lại những bức ảnh đẹp tại đường hoa Nguyễn Huệ.

   

  Dù là một MC, không tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng Thanh Thảo lại có một lượng khán giả hâm mộ

Theo Motthegioi.vn