SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà tay bắt mặt mừng với hội bạn thân trước thềm năm mới, nhan sắc khi diện áo dài liền gây sốt

Thứ năm, 19/01/2023 17:31

Loạt khoảnh khắc hội ngộ của Tăng Thanh Hà và hội bạn thân đang gây chú ý.

Hà Tăng được đông đảo khán giả biết đến khi là nàng "ngọc nữ màn ảnh" sở hữu gia tài kếch xù, cuộc sống hôn nhân viên mãn, có vị trí nhất định và được công chúng ngưỡng mộ. Nhưng trong suốt những năm qua, dù có xảy ra bất kỳ chuyện gì, cô nàng cũng luôn có hội bạn thân gồm 4 mỹ nhân xinh đẹp và giỏi giang bên cạnh mình. Thỉnh thoảng, họ cũng hội ngộ cùng nhau và đăng tải những khung ảnh thân thiết đáng ghen tị.

Tăng Thanh Hà sở hữu hội bạn thân vô cùng chất lượng

Cách đây ít phút, trước những ngày cận kề năm mới, Hà Tăng đã đăng tải khoảnh khắc hội ngộ bên những người bạn thân của mình khiến dân tình không khỏi thích thú. Theo đó, cô nàng cùng Thân Thúy Hà và Bùi Việt Hà đã cùng nhau tạo dáng đáng yêu để chụp ảnh. Hội bạn cũng tay bắt mặt mừng trông rất hào hứng và dễ thương. Đặc biệt, nhan sắc của 3 cô nàng cũng là thứ gây chú ý nhất. Diện trên mình những chiếc áo dài nổi bật, ai ai cũng khoe nhan sắc đầy vượt trội.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh thân thiết này của Hà Tăng và hội bạn của mình đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy ngưỡng mộ tình bạn của họ vì tính đến thời điểm hiện tại, dù đã hơn cả thập kỉ đồng hành cùng nhau, hội bạn đình đám này vẫn luôn thân thiết đến mức đáng ghen tị.

Hà Tăng hội ngộ những người bạn của mình

Ai ai cũng diện áo dài khoe nhan sắc xinh đẹp

Mọi người đều tay bắt mặt mừng khi gặp nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)