SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà thanh lịch, tươi rói đi "nhận chức" mới

Thứ năm, 17/07/2014 18:07

(Ngoisao.vn) – Chiều nay (17.7), “ngọc nữ” đã xuất hiện rạng rỡ ra mắt truyền thông vai trò giám khảo khách mời của chương trình “Vua đầu bếp” mùa thứ 2.

Vừa trở về từ chuyến đi sang Brazil xem Worlcup, Tăng Thanh Hà đã có mặt để dự họp báo ra mắt chương trình “Vua đầu bếp” mùa thứ 2.

Vẫn như mọi khi Tăng Thanh Hà xuất hiện giản dị và thanh lịch với sơmi kết hợp với váy bó. Đặc biệt là “nụ cười rực cả một khúc sông” đã trở thành “thương hiệu” riêng và hớp hồn người đối diện của cô Trúc.

Ít ai biết rằng người đẹp còn có biệt tài nấu ăn rất ngon và thừa hưởng từ chính người mẹ của mình. Hầu hết các món ăn trong nhà hàng vừa mở cách đây không lâu đều do Tăng Thanh Hà đúc kết từ thực tiễn nấu ăn của mình.

Chia sẻ trong buổi họp báo Tăng Thanh Hà cho hay: “Hà đến với chương trình rất thoải mái, Hà không phải là đầu bếp chuyên nghiệp như 3 vị giám khảo ở đây nhưng Hà có niềm đam mê dành tình yêu rất lớn cho ẩm thực và nấu ăn. Đến với chương trình “Vua đầu bếp” được gặp những cùng chung đam mê với mình cũng giống như được thưởng thức những món ăn ngon đây là một niềm vinh hạnh rất lớn. Bản thân Hà cũng là một người có niềm đam mê nội trợ, chưa dám tự nhận mình là người nội trợ giỏi nhưng cũng hay nấu ăn. Chính vì cái niềm đam mê đó mà Hà quyết tâm đem nó đến chia sẻ với mọi người”.

Hiện tại ngoài công việc diễn viên, Tăng Thanh Hà còn “lấn sân” và đang thành công với công việc kinh doanh ẩm thực. Được biết thì vào tháng 8 này "ngọc nữ" tiếp tục mở thêm một nhà hàng ẩm thực mới.

 

 

Chương trình “Vua đầu bếp” mùa thứ 2 chính thức trở lại với 3 vị giám khảo chính là: đầu bếp Tuấn Hải, Luke Nguyễn, Kim Oanh và Tăng Thanh Hà. Giải thưởng dành cho người chiến thắng chung cuộc là 500 triệu, tập đầu tiên của "Vua đầu bếp" sẽ được lên sóng vào tối chủ nhật (20.7).

Giám khảo Tăng Thanh Hà xuất hiện trong 4 tập của chương trình.

Sơn Trí