SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà thoải mái khoe trọn dung mạo con trai thứ ba, cách dạy con mới đáng nể

Chủ nhật, 24/12/2023 13:06

Tăng Thanh Hà đã thoải mái khoe trọn chân dung của quý tử thứ ba là bé Mason

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh chuyến đi chơi của gia đình. Cô hiếm hoi khoe ảnh các con vui chơi thoải mái giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành. Nhóc tì thứ ba của nữ diễn viên cùng theo cùng phụ huynh và các anh chị. Ngay từ bé, bé Mason đã được ba mẹ nuôi dạy cách sống giản dị. Thay vì để con chơi những món đồ đắt đỏ hay chơi game, chơi điện thoại, nàng ngọc nữ màn ảnh lại cho các con tiếp xúc nhiều hơn với cuộc sống thông qua tình yêu thiên nhiên, cây cối. Cô cũng tạo không gian cho các con tiếp xúc với cây cỏ, thiên nhiên, chơi những trò chơi vận động ngoài trời để phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, cảm xúc.

Bên cạnh đó, Hà Tăng còn đăng ảnh quý tử Mason tự tay trang trí cây thông Giáng sinh siêu to trong biệt thực. Dù là góc máy nghiêng nhưng cũng phần nào thấy được trọn vẹn diện mạo quý tử thứ ba của nữ diễn viên. Cậu bé trông khá giống anh trai Richard của mình với vầng tráng cao, gò má phúng phính và đôi mắt to tròn.

Tăng Thanh Hà khoe trọn dung mạo con trai thứ ba.

Cô đưa các con du lịch gần gũi thiên nhiên.

Con gái Hà Tăng ở góc nghiêng.

Vào tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà chính thức nên duyên vợ chồng cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Cặp đôi có ba con đủ nếp đủ tẻ và cô cùng hạnh phúc. Nữ diễn viên rút lui khỏi làng trí và tập trung cho sự nghiệp kinh doanh của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới