SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà tiết lộ sở thích đặc biệt của con trai út, nhóc tì còn thừa hưởng điều này từ mẹ

Thứ năm, 21/09/2023 14:42

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh cùng con trai út đi thư viện đọc sách trông cực đáng yêu.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh hai cậu con trai cưng của cô là Richard và Mason đang say sưa đọc sách. Bé Richard từ lâu đã là một fan của sách. Nhóc tì thường đề nghị mẹ đưa đi thư viện và tìm tòi những quyển sách về kiến thức mà bé muốn tìm hiểu. Trong khi đi bé Mason chưa đầy 2 tuổi nhưng cũng gây bất ngờ vì chưa biết đọc chữ vẫn có đam mê với sách. Bé thích xem hình ảnh trong các cuốn sách thiếu nhi và cực chăm chú mỗi khi được tiếp cận sách.

Khi bé Mason mới được 3 tháng tuổi, Tăng Thanh Hà từng cho biết: "Cuốn sách đầu tiên của con trai út Mason". Từ đó đến nay, nữ diễn viên đã cho con tiếp xúc với loại sách gồm các ký hiệu và âm nhạc, giúp trẻ phát triển giác quan. Dân tình cũng lấy làm bất ngờ vì hai nhóc tì nhà Hà Tăng lớn nhanh như thổi. Cả hai sở hữu đôi chân dài y hệt mẹ mình.

Tăng Thanh Hà tiết lộ sở thích đặc biệt của con trai út, nhóc tì còn thừa hưởng đôi chân dài từ mẹ.

Hà Tăng tập cho con thói quen tiếp cận sách từ bé và thường xuyên đưa các con đi thư viện, bảo tàng...

Tăng Thanh Hà nổi tiếng là bà mẹ có phương pháp giáo dục con rất hiện đại, khéo léo. Nữ diễn viên đều khuyến khích các con tiếp xúc với sách từ nhỏ để tăng niềm yêu thích học hỏi, khám phá kiến thức thông qua những trang sách. Bên cạnh đó, cô cũng cho các bé tham gia nhiều môn thể thao và hoạt động ngoài trời chứ không lệ thuộc quá nhiều vào các thiết bị điện tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới