SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà trở lại công việc sau 1 tháng sinh con

Thứ năm, 04/06/2015 11:42

Tăng Thanh Hà đã sớm quay trở lại với công việc điều phối kinh doanh sau một tháng rưỡi sinh con. Có thể thấy vóc dáng Tăng Thanh Hà gần như không thay đổi khi làm mẹ.

Sau khi sinh quý tử được hơn một tháng, Tăng Thanh Hà đã vui vẻ đi gặp gỡ bạn bè và bồi bổ những món ăn yêu thích. Cô cũng tự tay điều phối công việc kinh doanh ẩm thực và cửa hàng thời trang.

Tăng Thanh Hà diện đầm suông đi làm

Trong loạt ảnh mới nhất, “ngọc nữ” diện chiếc đầm suông bình dân, đây cũng là những thiết kế được bày bán trong cửa hàng thời trang của chính cô.

Tăng Thanh Hà khoe dáng thon gọn sau sinh trước nhà hàng của mình

Rất nhiều khán giả đang nóng lòng chờ đợi để ngắm những hình ảnh đầu tiên về con trai của nữ diễn viên và ông xã. Nhưng có lẽ điều này sẽ không thành hiện thực khi mọi thông tin và hình ảnh liên quan đến con trai đều được cô giấu kín.

Vẻ đẹp của "bà mẹ một con" hot nhất showbiz.

Trước khi sinh em bé, có thông tin Tăng Thanh Hà đang có ý định giải nghệ để tập trung và theo đuổi công việc kinh doanh giống nhà chồng. Được biết, hiện tại Hà Tăng vẫn chưa tìm được kịch bản phim như ý muốn. Có thể khán giả phải đợi rất lâu mới thấy cô xuất hiện trên màn ảnh.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)