SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà trong clip quay cận cảnh của team qua đường: Nhan sắc liệu có như lời đồn?

Thứ tư, 03/03/2021 09:01

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà đạt đến trình 'thượng thừa', bởi ngay cả ở góc quay của người qua đường, 'Ngọc nữ' vẫn không hề bị 'dìm hàng'.

Một clip được quay vào khoảng cuối tháng 11/2020 của Hà Tăng và Louis Nguyễn khi xuất hiện tại sự kiện đã được dân mạng khui lại mới đây. Từ khi rời xa showbiz, đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà xuất hiện tại sự kiện giải trí. Được biết, cô đến để ủng hộ bạn thân Băng Di ra phim mới.

Mặc đồ giản dị, nhưng Hà Tăng vẫn toát lên thần thái sang chảnh, nhan sắc hút hồn. Ngay cả trong góc quay của người đi đường, nhiều người vẫn phải trầm trồ trước nhan sắc của "Ngọc nữ".

Clip Tăng Thanh Hà xuất hiện cùng ông xã.

Qua ống kính của người qua đường, Hà Tăng vẫn rất xinh đẹp.

So với ảnh tự đăng và những khoảnh khắc ở trên, nhan sắc của Hà Tăng không có quá nhiều khác biệt.

Cuộc sống của "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà sau khi được gả vào hào môn cũng từng vướng tin đồn không hay. Nhưng đến hiện tại, Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn vẫn sống rất hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ đáng yêu.

Không khó để nhận ra, "Ngọc nữ" được chồng yêu chiều hết mực, dù đã gắn kết nhiều năm nhưng cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Đáp lại, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" cũng dành rất nhiều tình cảm dành cho ông xã. Cô gọi chồng với biệt danh thân mật "Sponky". Đến hiện tại Hà Tăng vẫn luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường mà cặp đôi dành cho nhau.

Vào hào môn, đã trải qua sinh nở nhưng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn giữ được sắc vóc khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới