SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà tung ảnh cực đỉnh: Visual bùng nổ, lên đồ xịn xò liền toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng

Thứ ba, 02/05/2023 20:28

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà chưa bao giờ làm dân tình phải thất vọng.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên, người mẫu quảng cáo nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Thực tế trong gần một thập kỉ hoạt động nghệ thuật, cô chỉ có 9 vai diễn nhưng vẫn gây được tiếng vang trong làng điện ảnh. Nhắc tới Tăng Thanh Hà, chắc chắn khán giả truyền hình vẫn nhớ tới hình ảnh cô Trúc trong "Vừa đi vừa khóc", mái tóc ngắn ngang vai cùng tới tà áo dài trắng đạp xe thướt tha trên đường phố Sài Gòn. Hiện tại, dù đã làm dâu nhà hào môn song cuộc sống của nữ diễn viên vẫn luôn gây chú ý.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới của mình. Trong thiết kế kiêu sa và lộng lẫy, "ngọc nữ" khiến dân mạng không khỏi mê mẩn vì toát lên vẻ quyến rũ và đẳng cấp khó cưỡng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, visual bùng nổ. Chưa kể, thiết kế này cũng giúp Tăng Thanh Hà khoe được tấm lưng trần nuột nà. Có thể nói, nhan sắc lẫn body của nữ diễn viên qua bao năm vẫn luôn đỉnh cao hết phần thiên hạ.

Tăng Thanh Hà gây sốt với visual bùng nổ

Cô nàng diện trên mình thiết kế váy cực kiêu sa và lộng lẫy

Đẳng cấp của cô nàng qua bao năm vẫn đỉnh hết nấc

Dù không còn hoạt động showbiz như xưa nhưng sức hút của Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Mỗi một bài viết cô đăng tải trên mạng xã hội đều nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đặc biệt, dù đã hạ sinh hẳn 3 con, song đến nay nữ diễn viên vẫn luôn xinh đẹp và giữ vững phong độ nhan sắc của bản thân khiến bao người ghen tị.

Tăng Thanh Hà vẫn luôn là mỹ nhân được yêu thích

Cô nàng cũng có cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)