SAO » Chuyện làng sao

Tạo hình mới cực 'ngầu và trẻ' của Lam Trường khiến fan thích thú

Thứ bảy, 05/04/2014 10:32

Tạo hình mới cực 'ngầu và trẻ' của Lam Trường khiến fan thích thú. Lam Trường sự biến hóa với phong cách hoàn toàn mới mà khán giả chưa từng nhìn thấy ở anh trước đây.

Gần 20 năm tham gia lĩnh vực ca hát,Lam Trường luôn để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả bởi một giọng hát rất riêng, lối biểu diễn gần gũi và đặc biệt là hình ảnh lịch lãm, chỉn chu. Dù phong cách âm nhạc của anh có sự thay đổi theo thời gian, nhất là sau khi anh du học ở Mỹ, nhưng đến nay, Lam Trường vẫn giữ được hình ảnh trẻ trung, thanh lịch.

Tuy nhiên, để mang đến sự bất ngờ cho khán giả, trong liveshow Dấu Ấn  số thứ 8 (diễn ra vào ngày 5/4/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du), Lam Trường sẽ có một sự biến hóa với phong cách hoàn toàn mới mà khán giả chưa từng nhìn thấy ở anh trước đây.

Trong liveshow Dấu Ấn, ngoài những ca khúc quen thuộc của Lam Trường, khán giả cũng sẽ được nhìn lại chặng đường ca hát gần 20 của năm, những cống hiến của anh cho nền nhạc trẻ thông qua Góc Dấu Ấn – khu vực trưng bày các kỷ vật lưu niệm của Lam Trường mà khán giả hiếm thấy.

Chiều nay, Lam Trường sẽ cùng với các nghệ sỹ tổng dợt buổi cuối cùng cho liveshow Dấu Ấn ở Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Dưới đây là những hình ảnh của Lam Trường trong bộ ảnh theo phong cách trẻ trung, lịch lãm mà Lam Trường đang hướng đến, trước khi anh thay đổi phong cách cho liveshow Dấu Ấn. Bộ ảnh do Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và Thước Kiên thực hiện.

Edaily.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới