SAO » Chuyện làng sao

Tạo hình Vương Chiêu Quân của Dương Mịch bỗng lọt top 1 hot search, vẻ đẹp kinh diễm khiến dân mạng trầm trồ

Thứ ba, 25/10/2022 16:31

Nhìn lại vẻ đẹp ngọt ngào trong sáng của Dương Mịch trong vai Vương Chiêu Quân, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Dương Mịch là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong những năm qua. Nổi lên từ những vai diễn để đời như Cung tỏa tâm ngọc, Cổ kiếm kỳ đàm hay Tam sinh tam thế thập lý đào hoa,... nhan sắc của Dương Mịch được cư dân mạng đánh giá cao.

Dương Mịch là ngôi sao hạng A được nhiều nhà làm phim săn đón

Mới đây, khi đào những bức ảnh năm 19 tuổi của Dương Mịch trong vai Vương Chiêu Quân, nhiều người không khỏi xuýt trước nhan sắc mỹ miều của nữ diễn viên. Tạo hình của Dương Mịch bỗng chốc leo lên top 1 hot search. Đây có lẽ là vai diễn đỉnh cao chưa bao giờ hết hot của nữ diễn viên.

Vẻ đẹp kinh diễm năm 19 tuổi của nữ diễn viên trong vai Vương Chiêu Quân được nhiều người đánh giá cao

Được biết, Vương Chiêu Quân là dự án được đầu tư hoành tráng của CCTV với sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội nổi tiếng. Dương Mịch khi đó chỉ là một diễn viên ít tên tuổi mới ra nhập vào Bắc Ảnh, thế nhưng Dương Mịch đã may mắn vượt qua những cái tên đình đám trước đó như Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng để đảm nhận vai nữ chính Vương Chiêu Quân - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa cổ đại.

Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng lại mong manh pha chút tinh nghịch của Dương Mịch khi ấy đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Nhiều người ví von Dương Mịch chính là bản hóa thân hoàn hảo khắc họa vẻ đẹp khuynh nước khuynh thành của nàng Vương Chiêu Quân một thời. Không thể phủ nhận tạo hình Vương Chiêu Quân là một trong những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch từ trước đến nay.

Dương Mịch được ví là bản Vương Chiêu Quân Hoàn hảo nhất

Bộ phim được đề cử Giải thưởng Phi Thiên cho Phim truyền hình dài tập xuất sắc, Dương Mịch được đề cử Giải thưởng Kim Ưng cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới