SAO » Chuyện làng sao

Táo Quân 2024 loạn giá vé dù chưa có thông tin chính thức, có hạng vé lên tới 8 triệu đồng

Thứ hai, 08/01/2024 10:37

Dù chưa có thông báo chính thức nào từ phía nhà đài về Táo Quân 2024 nhưng khắp các diễn đàn mạng xã hội và chợ online đã rầm rộ rao bán vé chương trình.

Đã thành thông lệ, vào mỗi dịp cuối năm, “Táo quân” là chương trình hài Tết được nhiều khán giả mong đợi. Dù có nhiều bàn luận về chất lượng “Táo quân” mỗi năm, song với những tên tuổi nghệ sĩ như: Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý… chương trình vẫn luôn được bảo chứng, khán giả mong chờ.

Một trong những thông tin gây chú ý là vị trí đạo diễn của "Táo quân 2024". Thông tin chưa chính thức, NSND Trần Lực là người được chọn để làm ra một "Táo quân 2024" mới lạ về phong cách. Chương trình sẽ được dàn dựng theo format mới, không có màn các Táo lần lượt lên chầu để báo cáo Ngọc Hoàng như những năm trước. Điều này trùng khớp với tin đồn về việc "Táo quân 2024" sẽ được xây dựng với bối cảnh "cây đa, giếng nước, sân đình".

Trước đó, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ về việc năm nay vẫn sẽ có "Táo quân" phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán 2024, song bản thân anh được mời đóng một nhân vật hoàn toàn mới, không phải "Táo". Theo NSƯT Chí Trung, chương trình chỉ có 50% dàn nghệ sĩ cũ tiếp tục đóng, thay vào đó là dàn nghệ sĩ mới trẻ trung.

Táo Quân 2024 hứa hẹn có nhiều đổi mới so với mọi năm

Theo nguồn tin riêng, trong buổi tập hợp ê-kip mới nhất để làm "Táo quân 2024", nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện như: NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung. Cùng với đó còn có tên tuổi một số nghệ sĩ trẻ như: Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi. NSƯT Thái Sơn, diễn viên Thanh Hương cũng được đồn sẽ tham gia chương trình lần này.

Hiện nay, một số nhóm Facebook với tên gọi là “Chợ vé Táo quân 2024”, “Săn vé gặp nhau cuối năm”,... đang đăng tải các bài viết tìm mua và bán vé. Có tài khoản Facebook đăng hẳn sơ đồ chỗ ngồi chia hạng vé dao động từ 1 - 8 triệu đồng.

Các chợ online đã rần rần rao bán vé Táo Quân 2024

Thực tế, đến thời điểm hiện tại, BTC chương trình Táo Quân 2024, Đài Truyền hình Việt Nam cũng như Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) chưa đưa ra bất cứ thông tin phản hồi hay xác nhận nào xung quanh chương trình. Chỉ có dàn diễn viên chính, quen thuộc của Táo quân như NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng,... lần lượt đăng ảnh tập luyện cho Táo quân 2024 .

Thậm chí đã có luôn sơ đồ vé cho các đêm diễn

Chương trình “Táo quân” chưa từng bán vé, thường chỉ phát vé mời. Thời điểm này, vé mời của Táo quân 2024 cũng chưa phát hành, chưa ấn định ghi hình tại đâu để các tài khoản có thể đăng tải vị trí chỗ ngồi với mức giá khác nhau.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới