SAO » Chuyện làng sao

'Táo quân' Minh Hằng lên tiếng vụ vợ Xuân Bắc tố bị NSND Anh Tú chèn ép

Chủ nhật, 17/09/2017 09:23

Minh Hằng cho rằng, NSND Anh Tú không chèn ép vợ của Xuân Bắc.

Những ngày qua dư luận đang lùm xùm chuyện vợ của Xuân Bắc - Hồng Nhung livestream tố bị NSND Anh Tú chèn ép. Trên trang cá nhân mới đây, "Táo quân" Minh Hằng bất ngờ chia sẻ về vụ việc.

Cô viết: "Tôi rất quí mến Xuân Bắc và Anh Tú Một người là bạn thân và một người tôi coi như đứa em trai nhỏ... Nhưng Tôi tin Anh Tú không chèn ép Nhung...!!! Đã từ lâu (3 năm) tuy không còn làm việc cùng Tú (chúng tôi cùng làm việc với nhau trên 35 năm liên tục) nhưng tôi biết chắc rằng, ngoài việc quan tâm đến chất lượng nghệ thuật của vở diễn và mong mỏi các diễn viên được thể hiện hết tài năng của mình cho khán giả lên trên hết mọi điều... Tú không phải vậy đâu...!!! Câu chuyện này nên khép lại đi thôi... đừng đẩy câu chuyện này đi xa thêm nữa...!!! Chuyện buồn quá..!!!".

"Táo quân" Minh Hằng tin NSND Anh Tú không chèn ép vợ Xuân Bắc

Trước chia sẻ của nghê sĩ Minh Hằng, diễn viên Quách Thu Phương từng có thời gian làm việc chung với nghệ sĩ Anh Tú cũng nhận định: "Một người anh, một người thầy, một người nghệ sĩ đích thực, em tin anh ấy".

Trong khi đó, về phía vợ danh hài Xuân Bắc lên tiếng: "Thực sự, vụ việc này có liên quan đến một người khác, và bản thân tôi không muốn ảnh hưởng đến chị ấy nên tôi không đưa ra các bằng chứng. Tôi muốn chấm dứt việc này, còn nếu đến mức, sự việc không thể dừng được, tức anh Anh Tú cứ tiếp tục trả lời báo chí, thì tôi sẽ tung ra".

Vợ chồng Xuân Bắc

>> 5 điều ít biết về người vợ “hét ra lửa” của Xuân Bắc khiến chị em nháo nhào

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới