SAO » Chuyện làng sao

Tara Reid bất ngờ kết hôn

Thứ ba, 16/08/2011 17:38

Tara Reid đã tranh thủ khoe về việc cô nàng đính hôn, rồi đám cưới, và cả sự thích thú được làm vợ – tất cả chỉ trong 1 ngày!

Và đương nhiên, cô nàng cũng tiện thể khoe luôn chiếc nhẫn đính hôn giá nửa triệu đô la của mình.

Nữ diễn viên 35 tuổi này đã kết hôn với bạn trai là Zack Kehayov vào thứ 7 tuần qua tại Hi Lạp. Cô nàng đã thông báo tin đính hôn trên Twitter của mình, và chỉ vài giờ sau đính hôn chuyển thành đám cưới, và cô nàng gần như ngay lập tức đã thích được “làm vợ”.

Tara Reid

Nữ diễn viên của American Pie đã làm tất cả bạn bè và fan vô cùng ngạc nhiên trước thông tin này. Họ vẫn nghĩ là cô nàng chỉ đi chơi vài ngày trên đất nước Hi Lạp xinh đẹp, không ai nghĩ là cô nàng sẽ kết hôn. Và ngày hôm nay, sau những lời cảm ơn gửi tới gia đình, bạn bè và fan, cô nàng đã khoe chiếc nhẫn cưới quý giá bằng bạch kim.

Khoe nhẫn cưới trên Twitter

“Có vẻ như Tara cũng theo trào lưu dùng đá tượng trưng tháng sinh làm mặt nhẫn đính hôn của các sao Hollywood.” Chuyên gia đá quý Michael O'Connor nói trên tờ US Weekly. “Đá tượng trưng của Tara là ngọc mắt mèo, vì cô ấy sinh vào tháng 10.”

“Chiếc nhẫn bạch kim của Tara với mặt ngọc mắt mèo nặng tới 12 ca-ra làm trung tâm, bao quanh là những viên kim cương nhỏ, có giá khoảng 25.000 đô la Mỹ.” Ông nói. “Nếu thay viên đá bằng kim cương không thôi thì giá của chiếc nhẫn phải lên đến nửa triệu đô.”

Bảo Trân - US Magazine
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới