SAO » Chuyện làng sao

Tất bật với công việc, chồng cũ Lệ Quyên vẫn dành thời gian đưa 2 con trai đi du lịch nước ngoài trong kì nghỉ hè

Thứ sáu, 29/07/2022 14:50

Những hình ảnh check-in tại sân bay của chồng cũ Lệ Quyên và các con đang gây chú ý.

Sau khi thông báo chính thức đường ai nấy đi, cả Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy đều dành thời gian quan tâm chăm sóc đến con chung - bé Kỳ Anh. Trong khi đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu, giọng ca Nếu em được chọn lựa vẫn cố gắng dành thời gian để đưa nhóc tì nhà mình đi ăn, đi chơi và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa đầy thú vị. Về phía Đức Huy, dù dính tin đồn quen nhiều mỹ nhân xinh đẹp, nam doanh nhân vẫn luôn quan tâm và lo cho Kỳ Anh.

Vào sáng ngày 29/7, trên trang Instagram cá nhân, Đức Huy đã đăng tải loạt ảnh check-in tại sân bay và thông báo cho 2 con trai của mình đi du lịch Singapore. Có thể thấy, Kỳ Anh và cả con trai đầu - Nam Lê đều rất hào hứng với chuyến đi lần này. Khung ảnh Kỳ Anh đứng cạnh bố mình cũng gây sốt không kém. Đến nay, cậu bé đã sở hữu chiều cao vượt trội, ngoại hình điển trai ăn đứt bố mình.

Đức Huy đưa con trai cưng đi du lịch nước ngoài trong kì nghỉ hè

Cả 2 anh em luôn được nam doanh nhân chiều chuộng

Những ngày vừa qua, Đức Huy cũng không ngần ngại dành thời gian để chăm sóc cho 2 con trai cưng của mình. Dù cùng cha khác mẹ thế nhưng dễ thấy, Nam Lê và Kỳ Anh vẫn luôn xem nhau là anh em. Bên cạnh đó, cả 2 cũng luôn thể hiện độ thân thiết với nhau khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Nam Lê và Kỳ Anh rất thân thiết với nhau

Đức Huy luôn tự hào về 2 cậu con trai của mình

Hiện tại, Lệ Quyên và Đức Huy vẫn đang cố gắng dành thời gian chăm sóc cho nhóc tì

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới