SAO » Chuyện làng sao

Tất cả đã lầm, con gái Cường Đô La thật ra giống nhân vật quyền lực này hơn anh

Thứ sáu, 12/03/2021 08:36

Nếu so ảnh của bé Suchin và bà Như Loan, mẹ của Cường Đô La, bạn sẽ đồng ý ngay và luôn chuyện cô bé quá giống với bà nội.

Bé Suchin - con gái rượu nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đời vào 9/8/2020. Thiên thần nhỏ xuất hiện khiến hôn nhân của đại gia phố núi thêm phần viên mãn. Suchin được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" khi vừa mới chào đời bởi gia đình có tiềm lực kinh tế và bố mẹ đều là những người nổi tiếng.

Dù bận rộn công việc nhưng Cường Đô La vẫn dành nhiều thời gian phụ vợ chăm con. Những hình ảnh chuẩn ông bố, bà mẹ bỉm sữa của cặp đôi khiến nhiều người thích thú. Nhiều người cho rằng, công chúa nhỏ này là bản sao hoàn hảo của doanh nhân phố núi. Từ ánh mắt, bờ môi... của cô bé đều giống ông bố của mình, kể cả Đàm Thu Trang cũng từng thừa nhận điều này.

Cô bé Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang sở hữu vẻ ngoài siêu đáng yêu

Tuy nhiên, mới đây nhất, gia đình Cường Đô La có chuyến đi biển Phú Quốc. Cặp đôi chia sẻ một số hình ảnh cận mặt Suchin lên mạng xã hội. Một điều bất ngờ nhưng không kém phần thích thú là nhiều cư dân mạng bất ngờ nhận ra ở những góc ảnh này cô bé giống bà nội hơn cả Cường Đô La. Bà nội Suchin là nữ doanh nhân lừng danh trên thương trường - Nguyễn Thị Như Loan. Thậm chí, họ còn ghép ảnh Suchin và bà nội của cô bé để thấy quả thật cả hai giống từ mắt, mũi đến hình dáng đôi môi, vầng trán cao.

Suchin được cho là giống bà nội quyền lực của mình hơn là giống bố

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới