SAO » Chuyện làng sao

Tất cả F4 trong 'Chuyện tình Sungkyunkwan' đều vướng ồn ào: 2 người dính dáng chất cấm, người thì yêu nhầm CEO dởm

Chủ nhật, 08/10/2023 07:08

“Chuyện tình Sungkyunkwan” từng là bộ phim cổ trang gây bão màn ảnh vào năm 2010 với sự góp mặt của Park Yoochun, Park Min Young, Yoo Ah In và Song Joong Ki. Sau 13 năm, cuộc đời và sự nghiệp của họ đều hoàn toàn thay đổi, thậm chí, có người vướng vào vụ bê bối chấn động buộc phải rời ngành.

Park Yoochun

Trong phim, Park Yoo Chun đảm nhận vai nam chính Lee Sun Jun của trường Sungkyunkwan. Anh chàng đúng chuẩn soái ca vạn người ước ao khi không chỉ điển trai, thông minh, võ nghệ cao cường mà còn rất hiền lành và chân thật.

Nhờ thành công của phim mà cái tên Park Yoo Chun được nhiều người biết đến. Anh cũng từng là nam Idol hiếm hoi nhận đủ bộ 3 giải tân binh tại Baeksang, Rồng Xanh, Chuông Vàng khi đóng phim điện ảnh Sea Fog năm 2014. Từ đó, Park Yoo Chun chính thức bước hàng sao hạng A và trở thành đức lang quân trong mộng của bao thiếu nữ.

Tuy nhiên, danh tiếng chẳng thể kéo dài, Park Yoo Chun từng bị bạn gái cũ úp mở chuyện anh dính đến cần sa. Ngay sau đó, nam diễn viên đã tổ chức họp báo và phủ nhận hoàn toàn chuyện này. Thế nhưng, kết quả điều tra của cảnh sát thì hoàn toàn ngược lại. Không những thế, nam tài tử còn dính đến hàng loạt bê bối như cưỡng dâm đến dụ dỗ fan nữ quan hệ tập thể. Từ đó, sự nghiệp của Park Yoo Chun hoàn toàn tụt dốc và gần như không còn cơ hội quay trở lại với làng giải trí.

Park Min Young

Park Min Young thể hiện xuất sắc vai diễn Kim Yoon Hee trong “Chuyện tình Sungkyunkwan”. Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên, Park Min Young được ví như nàng “Chúc Anh Đài bản Hàn”. Cô cũng chiếm trọn được tình cảm của khán giả sau khi phim lên sóng.

Thành công của phim đã giúp nữ diễn viên góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám. Ngoài mối tình ngắn ngủi với Lee Min Ho, Park Min Young từng bị nghi vấn có tình cảm với Park Seo Joon.

Đến tháng 9/2022, Park Min Young tiếp tục vướng vào ồn ào lớn nhất sự nghiệp khi bị khui hẹn hò với bạn trai doanh nhân Kang Jong Hyun. Tuy nhiên, người này sau đó đã bị tố cáo có hoạt động lừa đảo và chính thức bị bắt vì tội tham ô. Sự việc này đã khiến tên tuổi của Park Min Young bị ảnh hưởng nặng nề.

Mặc dù sau sự việc, nữ diễn viên lập tức thông báo chia tay nhưng dư luận vẫn không lắng xuống. Mọi việc vẫn chưa kết thúc khi đầu năm 2023, người đẹp 9X còn phải lên trình báo làm nhân chứng cho bạn trai cũ.

Song Joong Ki

Không ngoa khi nói Sungkyunkwan chính là bước đệm lớn nhất giúp Song Joong Ki toả sáng tại Kibz. Vào vai Goo Yong Ha, thiếu gia nhà giàu vừa thông minh, vừa đẹp trai, vừa dí dỏm khiến bao thiếu nữ mê mẩn.

Sau thành công của phim, tên tuổi của Song Joong Ki được biết đến nhiều hơn. Anh còn trở thành nam thần trong lòng nhiều fan nữ khi lên duyên với Song Kye Kyo trong “Hậu duệ mặt trời” cũng như ngoài đời thật. Danh tiếng của nam tài tử khi đó còn lan xa cả Châu Á.

Tưởng cuộc hôn sẽ viên mãn, ai ngờ Song Joong Ki thông báo ly hôn khiến dân tình sốc nặng. Hơn nữa, anh còn trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi kết hôn và có con vào đầu năm 2023. Cùng với việc liên tục khoe khoang gia đình khắp nơi, Song Joong Ki làm nhiều người cảm thấy phản cảm. Họ cho rằng nam diễn viên từ khi có vợ mới ngày càng làm màu và đáng ghét.

Yoo Ah In

Vào vai thứ chính Moon Jae Shin trầm tính, giỏi võ và đầy mạnh mẽ, Yoo Ah In đã ghi dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Trong khi những diễn viên khác trong dàn F4 đều thành danh ở mảng truyền hình thì Yoo Ah In lại đi theo hướng điện ảnh và đạt được thành công ngoài mong đợi.

Yoo Ah In trở thành một trong những Ảnh đế trẻ tuổi nhất trong dàn nam thần. Là một trong những ngôi sao hạng A trẻ đầy triển vọng khi được cả khán giả lẫn giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá cao.

Đáng tiếc cho nhiều năm gây dựng sự nghiệp, Yoo Ah In bị cáo buộc sử dụng đến 5 loại chất cấm. Hơn nữa, anh còn bị nghi ngờ là giúp đồng bọn thoát thân. Cuối cùng, Yoo Ah In chịu trừng phạt của pháp luật và phải rời ngành giải trí.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới