SAO » Chuyện làng sao

Tất niên cực hoành tráng của Hoa hậu Giáng My: Nhan sắc 'chủ tọa' gây sốt, Linh Nga hiếm hoi xuất hiện

Thứ bảy, 29/01/2022 16:17

Loạt ảnh đầy sang chảnh trong bữa tiệc Tất niên ở nhà Hoa hậu Giáng My khiến dân tình trầm trồ.

Vào những ngày cận kề năm mới, ai nấy cũng đều tổ chức những bữa tiệc Tất niên hội ngộ đông đảo bạn bè, người thân để cùng ôn lại những sự kiện, những điều đáng nhớ trong một năm cũ đã sắp qua đi, Giáng My cũng không ngoại lệ. Cách đây ít giờ, người đẹp đã đăng tải loạt ảnh khoe tiệc Tất niên cực kì hoành tráng tại nhà mình với sự xuất hiện của hàng loạt người đẹp có tiếng.

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Linh Nga mới xuất hiện ở chốn đông người. Đáng chú ý, dễ nhận thấy cô nàng vẫn cực kì xinh đẹp, thần thái hút hết spotlight. Về phía “chủ tọa”, Giáng My cũng gây sốt khi diện những tà áo dài đầy ấn tượng và khoe trọn nhan sắc siêu đỉnh cùng body thon thả đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, những nhân vật khác cũng thi nhau diện áo dài khoe sắc cho bữa tiệc thêm phần hoành tráng.

Tiệc Tất niên của nhà Giáng My được tổ chức rất lớn với dàn khách mời là những người đẹp nổi tiếng

Ngay sau khi chia sẻ, loạt ảnh của dàn người đẹp nức tiếng này đã được cư dân mạng thả tim liên tục. Không ít người cũng phải xuýt xoa, trầm trồ trước độ xịn xò của bữa tiệc và hình ảnh sang chảnh nhưng không kém phần xinh đẹp của những khách mời.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới