SAO » Chuyện làng sao

Tất niên 'theo trend' cực ngộ nghĩnh ở nhà Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Thứ sáu, 28/01/2022 21:08

Những hình ảnh về bữa tiệc tất niên tại gia được Nhật Kim Anh chia sẻ làm người xem cũng phấn kích không kém gì chính chủ.

Được công chúng biết đến không chỉ với vai trò là một nghệ sĩ gặt hái nhiều thành công rực rỡ trong lĩnh vực ca hát và diễn xuất, Nhật Kim Anh còn được xem là một nữ doanh nhân thành đạt khiến bao người ngưỡng mộ khi lấn sang mảng kinh doanh. Trong không khí náo nức của dịp Tết đến xuân về, nữ ca sĩ đã dành trọn thời gian bên người thân và liên tục cập nhật cho fans hâm mộ nhiều khoảnh khắc vui vẻ trong những ngày sắp sửa sang năm mới của gia đình mình.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên tài năng Nhật Kim Anh sở hữu nhan sắc và vóc dáng hoàn mỹ vạn người mê

Điển hình là mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh vừa đăng tải loạt ảnh cô cùng cả gia đình tổ chức tiệc tất niên tại quê nhà. Trong ảnh, nữ ca sĩ khoe nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ và vô cùng hạnh phúc khi được quây quần bên người thân, cùng chụp ảnh để lưu giữ những phút giây đáng nhớ. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ thích thú hơn cả là hình ảnh cả một "bàn tiệc dưới nước" theo trend cực kỳ hoành tráng, được nhiều người chia sẻ trên Tiktok dạo gần đây. Được biết, để làm nên "bàn tiệc" ngộ nghĩnh này, người ta sẽ đào một cái hố tương đối nông trên đất, sau đó trải cao su bên trên, đổ nước đá vào hố và bước cuối cùng là cho những "vật phẩm" ưa thích vào ướp lạnh. Cuối cùng, các thực khách tham gia sẽ ngồi quây thành vòng tròn quanh "bàn tiệc" đặc biệt này và "chill" cùng nhau.

"Bàn tiệc" tất niên "có một không hai" của nữ diễn viên Nhật Kim Anh

Dưới phần bình luận, phần đông cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước cách ăn mừng cực dân dã của gia đình nữ ca sĩ. Một số người còn hài hước "rủ rê" Nhật Kim Anh livestream bữa tiệc để khán giả có thể góp vui cùng.

Cô nàng không ngần ngại tạo dáng cực yêu bên người thân và gia đình

Tất niên được sum họp bên những người thân yêu nhất thì còn gì bằng!

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới