SAO » Chuyện làng sao

'Tất tần tật' thông tin về Lily Chen (Như Ngọc): Mỹ nhân nóng bỏng không hề thua kém Ngọc Trinh

Thứ ba, 22/06/2021 08:59

Không chỉ hát hay, Lily Chen (Như Ngọc) còn sở hữu vóc dáng 'vạn người mê'.

Gần đây, những thông tin xoay quanh mỹ nhân Lily Chen được nhiều người quan tâm. Được biết, cô nàng tên thật là Trần Như Ngọc, sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Lily Chen từng có một tuổi thơ cơ cực, khó khăn. Người đẹp bị cha ruột bỏ rơi, nhà nội không thừa nhận, mẹ mất từ năm nữ ca sĩ mới 11 tuổi.

Lily Chen (Như Ngọc) từng có tuổi thơ khó khăn, cơ cực.

Vì thế, Lily Chen quyết tâm thoát nghèo, nỗ lực dấn thân showbiz. Cô nàng từng lọt top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Nhưng chỉ đến khi đoạt giải Á quân Tình Bolero 2019, Lily Chen mới được nhiều người biết đến.

Ngoài hoạt động showbiz, cô còn kinh doanh bất động sản và đảm nhận vai trò giám đốc đầu tư cho hãng phim lớn... Nữ ca sĩ không ngại thừa nhận rằng sống bằng đồng tiền do mình làm ra là hạnh phúc, nhưng thoải mái hơn là dùng tiền đại gia cho.

Sở hữu vóc dáng đẹp nên Á quân Tình Bolero không ngại show dáng nóng bỏng. Không chỉ ngoài đời, mà Lily Chen chẳng ngại phô da thịt trong phim "Thất sơn tâm linh". Cuộc sống hiện tại của Lily Chen khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ở nhà đẹp, vào tháng 4 vừa qua, Lily Chen còn chi 9 tỷ đồng để mua siêu xe.

So về nhan sắc và vóc dáng, Lily Chen chẳng hề kém cạnh Ngọc Trinh.

Lily Chen bên siêu xe tiền tỷ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới