SAO » Chuyện làng sao

Tất tần tật về con gái út y hệt bản sao của Bình Minh: Sở hữu đôi chân dài siêu mẫu, gương mặt thanh tú đáng yêu

Thứ năm, 24/03/2022 09:03

Cô con gái út của Bình Minh dạo dần đây nhận được sự chú ý từ người hâm mộ vì nhan sắc và chiều cao gây choáng.

Sau 14 năm bên nhau, Bình Minh và bà xã là Anh Thơ có 2 cô con gái vô cùng đáng yêu tên là An Nhiên và An Như. Nếu cô cả được nhiều người nhắc đến vì ngoại hình và nhan sắc hài hòa được thừa hưởng từ bố lẫn mẹ thì cô con gái út lại được xem là bản sao của bố mình, nhất là đôi chân dài miên man đáng ghen tị.

Hai cô con gái xinh xắn của siêu mẫu Bình Minh

Trên trang cá nhân, Bình Minh thường xuyên khoe ảnh hai cô con gái cưng đáng yêu. Đặc biệt là bé An Như nay đã cao 1m53 khi chỉ vừa tròn 9 tuổi, chiều cao được xem là vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Nam siêu mẫu rất cưng chiều con gái út và hay gọi yêu bé là "Bình Minh con". Đôi chân dài miên man của An Như nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, đến mức các siêu mẫu như Lan Khuê, Ngô Trà My cũng phải trầm trồ.

Bên cạnh đó, An Như cũng tập được tính cách dạn dĩ, tự tin trước đám đông và trước ống kính nhờ cùng bố mẹ sự nhiều sự kiện của làng giải trí. Con gái út của Bình Minh còn rất đam mê tập luyện bộ môn gymnastic. Hơn 2 năm qua, cô bé đã tự mày mò học trên YouTube và tập luyện tại nhà thay vì đến trung tâm được hướng dẫn bởi thầy cô. Song song đó, An Như còn là thành viên của đội tuyển bơi ở trường.

An Như được cho là bản sao của ông bố nổi tiếng

Cô bé có khuôn mặt thanh tú và đôi chân dài miên man

An Như rất thích thể thao. Cô bé chọn cho mình khá nhiều bộ môn vận động giúp tăng chiều cao hơn.

Hiện tại, An Như đang theo học tại một trường Quốc tế có tiếng ở Sài Gòn. Cô bé có tính cách vui vẻ, hài hước và hòa đồng nên nhận được sự yêu thích của bạn bè, thầy cô ở trường. Với gương mặt xinh xắn, chiều cao đáng mơ ước, An Như được công chúng hết lòng khen ngợi và kì vọng sẽ trở thành một tiểu mĩ nhân nối nghiệp nghệ thuật của bố. Riêng Bình Minh thì muốn con tự chọn con đường phát triển thay vì bố mẹ định hướng và can thiệp quá nhiều.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới