SAO » Chuyện làng sao

Tậu bất động sản mới, chồng đại gia của Phan Như Thảo đòi xây nhà ngọn hải đăng cho vợ

Thứ sáu, 17/12/2021 10:18

Đại gia Đức An thể hiện sự cưng chiều dành cho Phan Như Thảo ngay trên trang cá nhân.

Sau khi về chung một nhà với đại gia Đức An, cuộc sống của Phan Như Thảo vướng nhiều thị phi do vợ cũ của chồng mang lại. Tuy nhiên, cô lại được chồng bù đắp bằng sự yêu thương và cưng chiều rất mực. Anh không chỉ chăm chút vợ bằng những bữa ăn ngon mà còn thường xuyên tặng vợ những món quà đắt giá ý nghĩa.

Phan Như Thảo có cuộc hôn nhân hạnh phúc với đại gia Đức An

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu diễn viên Phan Như Thảo vừa khoe mảnh đất siêu đẹp mình vừa sở hữu nằm ngay sát biển. Người đẹp chia sẻ: "Em không mong gì đâu, chỉ mong mỗi tháng 1 mảnh đất thôi Nguyễn Đức An. Mảnh này đẹp quá xây cái gì đây các chị em ơi".

Ngay dưới bài đăng, khi một số người đặt câu hỏi cựu người mẫu sẽ sử dụng mảnh đất này như thế nào? Lập tức, đại gia Đức An đáp thay vợ rằng: "Xây nhà ngọn hải đăng". Nghe xong ý định này của chồng Phan Như Thảo, các fan và cư dân mạng phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì sự chiều chuộng hết nấc mà người đẹp được từ nửa yêu thương.

Phan Như Thảo chia sẻ bất động sản mới tậu

Chồng đại gia lập tức bày tỏ mong muốn xây nhà ngọn hải đăng cho vợ

Phan Như Thảo từng là một trong những mỹ nhân đình của showbiz Việt. Dù lấy chồng đại gia, Phan Như Thảo vẫn luôn tất bật với công việc kinh doanh, quản lý các cơ sở làm đẹp. Cựu người mẫu cho biết: "Tôi thích kiếm tiền từ nhỏ. Hồi đi học đại học, so với các bạn là nhà tôi không khó khăn, mẹ tôi cho nhiều tiền lắm, nhưng tôi vẫn đi làm thêm kiếm tiền. Nên lúc lấy chồng, tôi ở trong nhà 9 tháng thời gian mang bầu, không làm gì hết, tôi stress và nghĩ cuộc đời mình vô dụng quá. Chồng tôi hay trách móc là tôi mê việc quá, bỏ rơi cha con anh, làm cha con anh thấy cô đơn, tội nghiệp".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới