SAO » Chuyện làng sao

Tay vợt hàng đầu Trung Quốc - Lin Dan tổ chức tiệc cho quý tử sau scandal ngoại tình

Thứ hai, 13/02/2017 08:21

Lin Dan và vợ xuất hiện hạnh phúc bên nhau trong bữa tiệc mừng con trai đầu lòng tròn 100 ngày tuổi.

Hôm 12/2, tay vợt hàng đầu Trung Quốc Lin Dan cùng bà xã Tạ Hạnh Phương và 2 bên gia đình đã tổ chức tiệc mừng 100 ngày tuổi cho quý tử đầu lòng. Trong khi vợ bế con trai cưng đáng yêu thì Lin Dan đứng sát bên cạnh với nụ cười tươi rói. Có thể nói 3 thành viên của gia đình nhỏ rất hạnh phúc tại bữa tiệc đặc biệt này.

Lin Dan cùng vợ tổ chức tiệc mừng tròn 100 ngày tuổi của quý tử đầu lòng

Lin Dan được mệnh danh là “Super Dan” và được xếp hạng 3 thế giới trong môn cầu lông. Anh từng 2 lần giành được Huy chương vàng Thế vận hội, 5 lần vô địch thế giới và 6 lần vô địch Anh mở rộng. Tuy nhiên chữ “tài” thường đi kèm với chữ “tật” khi hồi năm ngoái Lin Dan bất ngờ bị tung bằng chứng ôm ấp Hoa hậu Du lịch Triệu Nhã Kỳ.

Lin Dan từng gây xôn xao dư luận vì thừa nhận ngoại tình với Hoa hậu Du lịch Triệu Nhã Kỳ vào hồi năm ngoái

Sau đó, Lin Dan đã xác nhận việc có bồ nhí trong thời gian vợ đang mang bầu. Hối hận trước hành động lừa dối của mình, anh thẳng thắn xin lỗi vợ: “Là một người đàn ông, tôi không biện minh gì cho mình. Hành vi của tôi gây tổn thương nghiêm trọng cho gia đình, tôi muốn xin lỗi họ”. Với những hình ảnh gia đình vui vẻ ở hiện tại có thể thấy mối quan hệ giữa Lin Dan và bà xã Tạ Hạnh Phương đã trở nên tốt đẹp hơn sau scandal ngoại tình.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)