SAO » Chuyện làng sao

Taylor Lautner và Lily Collins đã chia tay?

Chủ nhật, 25/09/2011 20:28

Xahoi - Có lẽ cha Lily là danh ca Phil Collins sẽ viết được vài ca khúc ballad cổ điển để an ủi con gái mình.

Nữ diễn viên 22 tuổi này đã chia tay với bạn diễn của mình trong bộ phim Abduction là Taylor Lautner, một nguồn tin đã khẳng định với tờ Us Weekly. "Taylor đã chủ động chia tay trước," nguồn tin này cũng khẳng định rằng cặp đôi đã thực sự đường ai nấy đi một tuần trước khi bộ phim được công chiếu và sau buổi tiệc mừng vào hôm 15/9 vừa qua tại Los Angeles.

"Trong bữa tiệc mừng cho Abduction, không khí rất kì cục," nguồn tin này cho biết. "Họ gần như không nói với nhau một lời nào."

Taylor Lautner và Lily Collins thực sự đã chia tay?

Cặp đôi này rất kín tiếng trong mối quan hệ tình cảm trong đời thực của mình, mặc dù Taylor Lautner đã khẳng định trên tạp chí Seventeen rằng họ gần như phải lòng nhau từ ánh mắt đầu tiên.

"Bạn có thể cảm thấy được một phản ứng lạ hay một mối liên hệ đặc biệt ngay cả khi bạn đang đọc kịch bản với ai đó ngay lần đầu tiên," Taylor đã nói. "Và đó là trường hợp của tôi và Lily."

Còn bây giờ, nguồn tin cho hay rằng, Taylor "muốn được ở một mình một thời gian.. Cậu ấy rất có thể sẽ sớm vượt qua."

Người tình cũ nổi tiếng nhất của Taylor Lautner chính là bạn diễn của anh trong bộ phim Valentine's Day, nữ ca sỹ danh tiếng của thể loại nhạc đồng quê Taylor Swift. Hai người đã hẹn hò nhau trong khoảng 3 tháng cuối năm 2009.

MinMin - US Magazine
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới