SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift bí mật hẹn hò với diễn viên trẻ tuổi sau khi chia tay Tom Hiddleston

Thứ tư, 17/05/2017 08:45

Nữ ca sĩ Taylor Swift đang có một mối quan hệ tình cảm mới nhưng cô cố gắng giữ kín chuyện hẹn hò.

Theo thông tin có được từ tờ The Sun, Taylor Swift đã hẹn hò với nam diễn viên Joe Alwyn được vài tháng nay. Mặc dù Joe là nam diễn viên mới nổi và thậm chí vẫn còn đang ở với bố mẹ nhưng anh chàng lại là một “ngôi sao” trong cuộc sống của Taylor. Rút kinh nghiệm từ chuyện hẹn hò trước đây với Tom Hiddleston, Taylor Swift chọn cách hẹn hò kín đáo với tình mới.

Taylor Swift bí mật hẹn hò nam diễn viên trẻ tuổi người Anh – Joe Alwyn

Một nguồn tin cho hay: “Taylor và Joe hẹn hò thật sự, đây là một mối quan hệ rất nghiêm túc. Tuy nhiên sau những gì xảy ra với Tom Hiddleston, hai người quyết định giữ chuyện tình cảm một cách kín đáo”. Được biết, “công chúa nhạc đồng quê” cố gắng hẹn hò một cách bí mật. Taylor dành nhiều thời gian ở London với Joe và thường cải trang, đeo khăn, đội mũ để tránh bị phát hiện.

Ngoài ra, Taylor Swift còn thuê một căn nhà ở phía Bắc London và tờ The Sun cho biết Joe thường là khách quen ở đây. Taylor cũng dùng phi cơ cá nhân để bay đi bay lại nhằm đảm bảo sự riêng tư. Joe là người đầu tiên mà cô hẹn hò kể từ sau khi chia tay nam diễn viên 36 tuổi Tom Hiddleston vào hồi năm ngoái.

Rút kinh nghiệm từ chuyện hẹn hò với Tom Hiddleston lần này Taylor quyết định giữ chuyện tình cảm kín đáo, riêng tư

Một người bạn cũng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ giữa Taylor và Joe. Người này phát biểu: “Những người bạn thân thiết của Taylor và Joe, gia đình của họ đều biết 2 người ở bên nhau trong vài tháng qua và họ biết nhau đã lâu rồi. Sau tour diễn 1989 và tất cả sự chú ý mà Taylor nhận được, cô ấy rút ra bài học phải bảo vệ cuộc sống cá nhân hơn. Cô ấy và Joe sớm đưa ra quyết định giữ chuyện hẹn hò một cách riêng tư”.

Joe Awlyn sinh năm 1991 và từng đảm nhiệm vai chính trong bộ phim “Billy Lynn's Long Halftime Walk” của đạo diễn Lý An

Joe Awlyn sinh năm 1991 là một nam diễn viên mới đang gây dựng sự nghiệp diễn xuất. Anh gây ấn tượng khi đảm nhiệm vai diễn chính trong bộ phim “Billy Lynn's Long Halftime Walk” mới ra rạp vào tháng 11 năm ngoái của đạo diễn Lý An.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)