SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift bỗng 'được' kẻ cướp ngân hàng cầu hôn bằng cách ném tiền vào nhà

Thứ năm, 12/04/2018 13:11

Bruce Rowley - tên cướp ngân hàng thừa nhận vì say mê Taylor Swift nên đã ném hàng chục triệu đồng qua hàng rào nhà nữ ca sĩ nổi tiếng này.

Theo thông tin có được, Bruce Rowley ở tiểu bang Connecticut đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi tiến hành cướp ngân hàng để gây ấn tượng với Taylor Swift. Có 2 nhân chứng nhận ra tên này là người cướp ngân hàng Webster Bank. Được biết, hắn tiến hành khống chế và yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa tiền cho hắn.

Sau khi có được tiền, Bruce Rowley điều khiển xe tới biệt thự của nữ ca sĩ Taylor Swift ở Rhode Island. Để thực hiện kế hoạch của mình hắn đã ném qua hàng rào nhà cô một xấp tiền lớn.

Taylor Swift bỗng "được" kẻ cướp ngân hàng cầu hôn bằng cách ném tiền vào nhà.

Khi phát hiện Bruce là người liên quan đến vụ cướp ngân hàng, cảnh sát đã lần theo dấu vết và tóm gọn tên này trên đường. Hắn khai với các nhà chức trách rằng vì say mê Taylor Swift nên sau khi có được tiền đã nhanh chóng lái xe đến nơi ở của cô để gây ấn tượng.

Tên này được cho là muốn cầu hôn Taylor Swift bằng cách ném tiền ấn tượng.

Phía cảnh sát cho biết: "Dường như anh ta muốn cầu hôn cô ấy. Tuy nhiên Taylor Swift không có mặt ở nhà khi anh ta đến đó". Bruce Rowley ném khoảng 1.600 USD (khoảng 36 triệu đồng) qua hàng rào biệt thự của Taylor. Cảnh sát đã thu được một phần trong số tiền mà Bruce ăn cắp nhưng đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy số tiền mà hắn khai là ném qua hàng rào nhà Taylor.

>> Sau thời gian ở ẩn, Taylor Swift bị bắt gặp tay trong tay hẹn hò với tình trẻ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới