SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift chia tay tình mới Matty Healy sau 2 tháng hẹn hò

Thứ ba, 06/06/2023 10:03

Nữ ca sĩ 33 tuổi và nam rocker 34 tuổi đã bất ngờ đường ai nấy đi sau cuộc tình lãng mạn kéo dài hai tháng.

Ngôi sao nhạc pop Taylor Swift và giọng ca người Anh Matty Healy dính tin đồn hẹn hò vào đầu tháng 5. Tuy nhiên, hiện tại, cả hai đã quay trở lại con đường "độc thân". "Cả hai đều vô cùng bận rộn và nhận ra rằng họ không thực sự hợp nhau", một nguồn tin thân cận nói với Page Six hôm 5/6. People và TMZ cũng xác nhận thông tin Taylor Swift và Matty Healy đã chia tay. Đại diện của cả hai từ chối chia sẻ thêm thông tin.

Taylor Swift và Matty Healy đã chia tay sau mối tình lãng mạn kéo dài hai tháng

Được biết, Taylor Swift và Matty Healy được nhìn thấy đi cùng nhau lần cuối vào ngày 25/5 tại thành phố New York. Việc chia tay cũng diễn ra ba ngày sau khi Matty có hành động hôn một nam nhân viên bảo vệ tại buổi hòa nhạc ở Đan Mạch.

Taylor và Matty Healy dành nhiều thời gian bên nhau hồi tháng 5 khi nam ca sĩ tới Mỹ ủng hộ chuyến lưu diễn của giọng ca Lover. Cặp đôi bị bắt gặp nhiều lần ở NYC, rời phòng thu âm và đi ăn tối cùng những người bạn.

Matty Healy sinh năm 1989 tại London (Anh), có cả cha và mẹ là diễn viên. Năm 2002, ca sĩ thành lập ban nhạc The 1975 cùng Adam Hann, Ross MacDonald và George Daniel - những bạn học của anh tại trường trung học phổ thông Wilmslow. The 1975 được khán giả biết đến qua các ca khúc như About You, Somebody Else.

Taylor Swift là ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ nổi tiếng cùng năm sinh với Matty Healy. Sau 10 album, Taylor Swift đã nhận về 12 giải Grammy, 29 giải Billboard và được tạp chí âm nhạc trên vinh danh ở bảng xếp hạng các nghệ sĩ xuất sắc mọi thời vào năm 2019. Cho đến hiện tại, cô vẫn ngày càng khẳng định vị thế của mình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới