SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift chính thức chia tay Calvin Harris sau 15 tháng hẹn hò

Thứ năm, 02/06/2016 09:11

Sau 15 tháng hẹn hò, cặp đôi vàng của làng giải trí Taylor Swift - Calvin Harris đã chính thức chia tay. Có thông tin cho biết Taylor Swift bị bạn trai phản bội.

Mới đây, thông tin cô ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift chia tay bạn trai Calvin Harris sau 15 tháng hẹn hò đã khiến người hâm mộ vô cùng sửng sốt.

Taylor Swift và bạn trai đã chính thức đường ai nấy đi sau 15 tháng hẹn hò

Thời gian gần đây, cả hai ít xuất hiện cùng nhau

Dù chưa biết nguyên nhân chia tay nhưng trước đó, có nguồn tin cho rằng, Taylor Swift chia tay Calvin Harris vì thói lăng nhăng của anh chàng này. Theo đó, Taylor Swift đã "đá" bạn trai vì cho rằng anh là kẻ không trung thực. Cụ thể, vào cuối tháng 9/2015, Calvin đã bị cánh săn ảnh bắt gặp đi ra khỏi một tiệm massage Thái, trước đó anh đã dành hai giờ đồng hồ ở bên trong khiến Taylor nghi ngờ về hành động này.

Hơn thế, Calvin cũng có nhân viên massage riêng và việc anh chàng tìm đến tiệm giá rẻ chỉ 40USD/ giờ (~ gần 900 nghìn đồng) cũng khiến mọi việc trở nên bất hợp lí. Một nguồn tin cũng cho biết, Calvin đã nói dối Taylor rằng vai bị nhức mỏi và cần được xoa bóp nhưng nhân viên massage riêng bị ốm do đó anh đành phải ra ngoài. Mặc dù vậy, Taylor không phải là cô gái dễ bị qua mặt. Sự nghi ngờ về tính lăng nhăng và không trung thực của bạn trai đã khiến cô quyết định chấm dứt với anh. Nhiều tin đồn cho hay Taylor đã "đá" Calvin trong thời gian cô nàng đang đi lưu diễn.

Calvin bị bắt gặp ra khỏi cửa hàng massage Thái vào năm ngoái

Điều này dấy lên tin đồn anh phản bội Taylor và bị cô nàng "đá"

Tuy nhiên, Calvin đã lập tức phủ nhận sự việc đồng thời đe dọa sẽ kiện tờ báo tội phỉ báng. Bạn thân của Taylor - Selena Gomez cũng cho biết: "Nếu họ chia tay thì tôi phải là người được biết đầu tiên chứ nhỉ". Trong khi đó, đại diện của Taylor chỉ đưa ra câu bình luận ngắn gọn: "Như tôi đã nói trước đây và giờ lại phải lặp lại lần nữa, đừng có tin trang Radar Online".

Bên cạnh đó, có một nguồn tin cho biết, cặp đôi đã chia tay từ tuần trước và chính DJ điển trai Calvin là người chủ động chấm dứt mối quan hệ: "Không có "chiến tranh" nào xảy ra giữa Taylor và Adam (tên thật của Calvin Harris), nhưng lãng mạn thì không còn nữa. Adam chính là người chấm dứt chuyện tình cảm này". Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ trước thông tin chia tay này khi trong một bài phỏng vấn gần đây, Taylor đã chia sẻ, mối quan hệ của hai người rất nhiệm màu" và họ mới chỉ kỷ niệm 1 năm hẹn hò cách đây vài tháng.

Taylor Swift và Calvin Harris thuở còn mặn nồng

>> Taylor Swift vượt Adele, trở thành ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất 2015

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới