SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift cực xinh đẹp làm phù dâu đám cưới bạn thân

Chủ nhật, 21/02/2016 14:34

Taylor Swift trở nên khá bình dị nhưng không kém phần xinh đẹp khi làm phù dâu trong đám cưới người bạn thân từ nhỏ của mình.

Mới đây, ca sĩ 10 lần đoạt giải Grammy đã trở thành một phù dâu trong đám cưới của người bạn thân Britany Maack ở Pennsylvania (Mỹ).

Taylor Swift đã làm phù dâu cho người bạn rất thân thiết của mình

Trong buổi lễ, nữ ca sĩ 26 tuổi trông khá thanh lịch khi cầm một bó hoa và diện chiếc váy màu hồng. Cô tô son đỏ và nổi bật với mái tóc ngắn khá dễ thương. Cô phát biểu với báo chí: 'Tôi chưa bao giờ làm phù dâu trước đây. Đây là lần đầu tiên và nó thực sự rất quan trọng bởi Britany Maack là người bạn thân nhất với tôi. Cô ấy là người tôi biết từ lúc mới sinh ra. Thật tuyệt vời khi Britany lại kết hôn với Benjamin LaManna - người tôi biết từ khi còn là 1 đứa trẻ 4 tuổi'.

Gần đây, Taylor Swift đã thực sự thắng lớn tại lễ trao giải Grammy 2016 khi đoạt cú ăn 3 trong đó có cả giải thưởng Album của năm. Còn chỉ cách đây vài ngày, ca sĩ của 'Shake it off' đã mang đến tin vui cho người hâm mộ khi công bố chuẩn bị ra mắt single thứ 7 của album '1989'.

Click xem thêm: Phạm Hương gây 'náo loạn' trung tâm thương mại Thái Lan

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới