SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift đã đính hôn với bạn trai kém tuổi?

Thứ sáu, 01/07/2022 12:10

Truyền thông mới đây đưa tin Taylor Swift được cho là đã đính hôn với bạn trai Joe Alwyn.

Ngồn tin cho biết, nam diễn viên Joe Alwyn đã đưa ra lời cầu hôn với Taylor từ nhiều tháng trước, nhưng cả hai chỉ tiết lộ với những người thân cận với mình.

Người cung cấp thông tin còn tiết lộ rằng Taylor Swift chỉ đeo "chiếc nhẫn xinh đẹp" của cô ấy ở nơi riêng tư. "Họ muốn tình yêu của mình càng tránh xa máy quay càng tốt" - nguồn tin chia sẻ thêm: "Điều này chỉ dành cho họ mà thôi. Và khi họ trao đổi lời thề, chắc chắn sẽ không có bất kỳ Vogue, Rolling Stone hay tạp chí Hello nào ở đó. Nó sẽ đơn giản và thanh lịch - giống như họ vậy".

Taylor Swift được cho là đã đính hôn với bạn trai kém tuổi.

Vào tháng 4 vừa qua, nam diễn viên Joe Alwyn úp mở trước tin đồn rằng anh đã bí mật cầu hôn Swift trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí WSJ. "Nếu tôi có một bảng Anh cho mỗi lần tôi được thông báo rằng tôi đã đính hôn, thì tôi sẽ có rất nhiều đồng bảng Anh". "Ý tôi sự thật là, nếu câu trả lời là có, tôi sẽ không nói, và nếu là không, tôi cũng sẽ không nói".

Taylor Swift được cho là bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Joe Alwyn vào mùa xuân 2017 nhưng nhiều tháng sau thông tin mới được hé lộ. Trước đó, truyền thông đã rầm rộ đưa tin về nữ ca sĩ Taylor Swift và Joe Alwyn đã bí mật đính hôn trong kì nghỉ tại hòn đảo du lịch nổi tiếng ở hạt Cornwall, Anh. Cả hai được cho là đã cùng dành 3 ngày tuyệt vời cùng nhau tại vùng St Ives, Cornwall, hạt nằm ở mũi Tây Nam nước Anh. Tuy nhiên, phía cặp sao đều giữ im lặng.

Theo truyền thông, Taylor Swift và Joe Alwyn đã thành công trong việc giữ kín mối quan hệ trước công chúng, dù họ đang sống chung dưới một trong nhiều ngôi nhà của Taylor tại Mỹ hay nhà của Joe tại London, Anh. Thỉnh thoảng Taylor chỉ chia sẻ những giai thoại nhỏ về mối quan hệ của họ. Bù lại, cô truyền tải phần lớn cảm xúc của mình vào âm nhạc.

Kể từ khi hẹn hò với nam diễn viên Joe Alwyn, đây là mối tình bền chặt nhất của Taylor từ khi cô bước chân vào làng giải trí. Người đẹp từng hẹn hò với loạt sao nam nhưng chia tay trong thời gian ngắn, như Taylor Lautner, Jake Gyllenhaal, Harry Styles, John Mayer, Tom Hiddleston...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)