SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift đi ăn tối với bạn trai Joe Alwyn, fan chú ý nữ ca sĩ không đeo nhẫn giữa tin đồn đã được cầu hôn

Thứ năm, 25/08/2022 11:14

Taylor Swift và bạn trai Joe Alwyn đã thưởng thức bữa tối cùng Lena Dunham tại thành phố New York vào ngày 24/8 vừa qua.

Nữ ca sĩ được cho là đã nhận lời cầu hôn từ nam diễn viên Joe Alwyn vào đầu năm nay. Tuy nhiên, vào ngày 14/7, Taylor Swift như ngầm phủ nhận tin đồn, cô được nhìn thấy không đeo nhẫn vào thời điểm đó. Ngay cả khi cặp đôi đi ăn tối cùng người bạn Lena Dunham mới đây, fan cũng không thấy chiếc nhẫn nào trên tay Taylor Swift.

Taylor Swift và Joe Alwyn trước đó có buổi đi chơi tại London, tuy nhiên fan chú ý nữ ca sĩ không đeo nhẫn đính hôn

Có nhiều ý kiến cho rằng Taylor Swift và Joe Alwyn đã thống nhất chỉ đeo nhẫn ở trong nhà tránh đám đông. Theo The Sun, Taylor thừa nhận muốn tình yêu của họ tránh thật xa máy quay, càng nhiều càng tốt, việc đính hôn chỉ có họ mà thôi. Nguồn tin cho biết thêm: “Không có chi tiết cụ thể về đám cưới, liệu cặp đôi có công khai việc đó”.

Hiện tại, khi đi ăn cùng bạn bè, cư dân mạng cũng không nhìn thấy bất kì chiếc nhẫn nào được đeo trên tay Taylor

Trong những bức hình được đăng tải, Taylor sành điệu khoe vóc dáng đáng mơ ước của mình trong chiếc váy ôm sát màu trắng, đặc biệt, điểm nhấn chiếc váy là những hoa tiết hoa nhí xinh xắn. Trong khi đó, bạn trai Joe, cũng lựa chọn trang phục khá tương đồng với nữ ca sĩ. Anh diện áo sơ mi trắng cùng quần âu đen trông rất bảnh bao.

Người bạn Lena cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với Taylor và Joe vì đã đưa ra phản hồi tích cực cho bộ phim Sharp Stick mới của cô và bộ phim đã gây được sự chú ý lớn đến các nhà phê bình. Trả lời cuộc phỏng vấn mới nhất, Lena chia sẻ: “Cả hai đều là những người thực sự thú vị, nhạy bén. Taylor là một trong những người bạn thân thiết của tôi trong thời gian dài. Còn Joe là một diễn viên mà tôi đã có lần hợp tác cùng trong một dự án mà tôi đã quay vài tháng sau đó.”

Lena cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với Taylor và Joe vì những lời bình luận có cánh cho bộ phim Sharp Stick mới của cô

Tình bạn lâu năm của Taylor và Lena khiến nhiều người ngưỡng mộ

Taylor Swift và Joe Alwyn hẹn hò kín tiếng suốt nhiều năm nay

Được biết, Taylor Swift bắt đầu mối quan hệ lãng mạn với Joe chỉ sau vài tháng chia tay nam diễn viên Tom Hiddleston vào tháng 9/2016. Taylor ra nhiều ca khúc mới ám chỉ mối quan hệ ngọt ngào của họ. Mọi người cho rằng, bài hát Cruel Summer có sự trùng lặp giữa 2 mối tình trước và sau của cô. Hiện tại, cô cảm thấy an toàn, hạnh phúc hơn hơn khi ở bên cạnh Joe.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới