SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift 'khơi' lại mối thù lâu năm với Kim Kardashian khi làm điều này vào đúng sinh nhật 'bà trùm show thực tế'

Thứ ba, 30/08/2022 10:17

Ngày phát hành album mới của Taylor Swift chính là một ngày tồi tệ mà Kim Kardashian phải đối mặt.

Tại lễ trao giải VMAs 2022 diễn ra vào tối ngày 28/8 vừa qua, Taylor Swift đã đưa ra thông báo rằng album mới gồm 13 ca khúc của cô sẽ phát hành vào ngày 21/10 tới. Nhiều người ngay lập tức nhận ra ngày đó trùng với sinh nhật lần thứ 42 của Kim Kardashian. Cư dân mạng cho rằng, Taylor Swift đang khơi lại mối thù lâu năm với "bà trùm show thực tế".

Taylor Swift phát hành album mới nhất vào đúng sinh nhật lần thứ 42 của Kim Kardashian

Album mới nhất của nữ ca sĩ gồm 13 ca khúc và sẽ phát hành vào tháng 10

Nhiều fan của Taylor Swift chỉ ra rằng, nữ ca sĩ chia sẻ điều này tại VMAs 2022 chính là vì mối thù năm xưa. Trước đó, vào năm 2009, Taylor Swift được xướng tên trong hạng mục Best video of the year với MV cho bài hát nổi tiếng You Belong With Me tại lễ trao giải VMAs. Nhưng không giống như các nghệ sĩ khác, nam rapper Kanye West - chồng của Kim Kardashian khi đó không chúc mừng mà đã bất ngờ bước lên sân khấu và giật mic của Taylor khi cô đang phát biểu nhận giải. Nam rapper tuyên bố Beyonce mới là người xứng đáng thắng giải thưởng đó.

Từ đây, mối thù của Kanye West nhắm vào Taylor Swift chính thức bùng nổ. Nam rapper vẫn luôn nói đi nói lại rằng: Tôi đã khiến cô ta (Taylor) nổi tiếng. Và rồi hình ảnh của Taylor Swift được Kanye West đưa vào MV Famous theo cách vô cùng tục tĩu. Chưa dừng lại ở đó, nam rapper thậm chí còn cắt ghép đoạn ghi âm để ngụy tạo việc Taylor Swift đã đồng ý với hành động này. Chính điều này khiến cho mối quan hệ của Taylor Swift và Kim Kardashian ngày càng xấu đi.

Khởi nguồn mối thù này là từ việc chồng cũ Kim Kardashian cướp mic của nữ ca sĩ trong lúc nhận giải

Năm 2016, vì muốn bảo vệ West, Kim Kardashian đã đăng tweet kèm biểu tượng ám chỉ Taylor Swift là một con rắn. Cho đến tháng 3/2020, Kardashian đã đăng bài viết "dằn mặt" sau bài phỏng vấn của Taylor Swift vì cho rằng nữ ca sĩ cố tình khơi lại chuyện cũ để được chú ý.

Dù sau khi ly hôn Kanye West, Kim Kardashian có nhiều động thái làm hòa với Taylor Swift nhưng có vẻ nữ ca sĩ không mấy quan tâm. Hiện tại, phía quản lý của cả hai vẫn chưa có động thái về tin đồn cố tình phát hành album trùng ngày sinh nhật để "dằn mặt" này. Liệu rằng đây có phải ngòi nổ dẫn đến những cuộc tranh cãi mới?

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới