SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift lần đầu bị bắt gặp xuất hiện cùng tình trẻ người Anh

Thứ sáu, 02/06/2017 08:37

Mặc dù cố gắng giữ bí mật về mối quan hệ mới nhưng 'Công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift và bạn trai mới Joe Alwyn vẫn lộ ảnh sánh đôi bên nhau.

Vào ngày 1/6 vừa qua, Taylor Swift và Joe Alwyn bị bắt gặp cùng nhau lên phi cơ riêng rời khỏi Anh quốc để trở về Mỹ. Cả 2 đều diện áo đen chùm kín đầu di chuyển kẻ trước, người sau để tránh gây sự chú ý. Đây là lần đầu tiên Taylor Swift xuất hiện bên người tình mới kể từ sau khi tin tức cô bí mật hẹn hò được đăng tải trên mặt báo cách đây không lâu.

Có thể nói với một nam diễn viên vẫn còn sống với bố mẹ như Joe thì việc được tận hưởng những điều xa xỉ khi có quan hệ yêu đương với "Công chúa nhạc đồng quê" quả là điều tuyệt vời. Theo thông tin có được, Joe Alwyn dự định sẽ chuyển tới Mỹ sinh sống để được gần gũi với Taylor và phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Taylor Swift và người tình mới Joe Alwyn bị bắt gặp cùng nhau lên phi cơ riêng

Taylor Swift và Joe Alwyn quen nhau từ tháng 3 vừa qua và quyết định hẹn hò một cách kín đáo trong vài tháng nay. Rút kinh nghiệm từ chuyện tình quá công khai với Tom Hiddleston trước đó, Taylor cố gắng giữ chuyện yêu đương lần này trong yên lặng. Cô thậm chí còn thuê một căn nhà ở phía Bắc London để thuận tiện cho việc ở bên người yêu mới mà không bị ai soi mói.

Rút kinh nghiệm từ chuyện tình không thành với Tom Hiddleston, "Công chúa nhạc đồng quê" quyết định giữ kín chuyện hẹn hò này

>> Taylor Swift bí mật hẹn hò với diễn viên trẻ tuổi sau khi chia tay Tom Hiddleston

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)