SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift mặc áo khoác hơn 100 triệu của bạn trai Joe Alwyn dự tiệc hậu Grammy

Thứ năm, 09/02/2023 09:44

Nữ ca sĩ Taylor Swift đã bày tỏ tình yêu một cách tinh tế với bạn trai Joe Alwyn khi dự tiệc sau lễ trao giải Grammy.

Sau lễ trao giải Grammy 2023 vào ngày 5/2 vừa qua, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ 33 tuổi được cho là đã mượn áo khoác của bạn trai Joe Alwyn để ăn mừng chiến thắng khi giành được giải Video âm nhạc hay nhất.

Taylor Swift mặc áo khoác của Joe Alwyn dự tiệc hậu Grammy

Được biết, chiếc áo khoác có giá bán lên đến 4.650 USD (hơn 109 triệu đồng), kết hợp với chiếc váy sequin ngắn màu xanh lá cây lấy cảm hứng từ những năm 1970 càng khiến Taylor Swift trở nên lộng lẫy. Cô đứng tạo dáng bên cạnh ca sĩ Kelsea Ballerini và ban nhạc pop Muna gồm Katie Gavin, Josette Maskin và Naomi McPherson. Nữ ca sĩ cũng không quên khoe bờ vai quyến rũ của mình.

Lần cuối, Alwyn mặc chiếc áo khoác này là khi đến tham dự Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2022. Trước đó, anh cũng mặc nó trong nhiều cuộc phỏng vấn tại TIFF, nơi anh nói về bộ phim Catherine Called Birdy, dựa trên cuốn sách cùng tên nổi tiếng năm 1994.

Mặc dù Taylor và Joe không chia sẻ hình ảnh cùng nhau từ lễ trao giải Grammy hay các bữa tiệc sau đó, nhưng nhiều người hâm mộ đã lấy áo khoác của Joe mượn làm bằng chứng cho thấy anh đang dự tiệc với nữ ca sĩ, nhưng giữ kín hình ảnh.

Taylor Swift bắt đầu hẹn hò với Joe vào cuối năm 2016 sau khi có tin đồn cả hai đã tình cờ gặp nhau tại Met Gala ở thành phố New York. Vào năm 2018, Joe nói với The Sunday Times rằng anh cảm thấy bị sốc khi bài hát của Taylor có viết về anh. Yêu Alwyn, Swift Swift thay đổi tính cách và cả lối ứng xử. Cô không còn "xù lông" mỗi lần bị báo lá cải thêu dệt thông tin sai lệch. Nữ ca sĩ cũng chẳng bận tâm những lời góp ý thiếu chân thành từ cộng đồng mạng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới