SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift mua bảo hiểm cho đôi chân với giá hơn 850 tỷ đồng

Thứ ba, 10/03/2015 09:17

(Ngoisao.vn) - Taylor Swift được biết đến là ngôi sao sở hữu đôi chân tuyệt vời, cô nàng thường khoe ưu điểm này trong những chiếc váy ngắn hay quần short. Mới đây, tin đồn Taylor Swift mua bảo hiểm cho đôi chân của mình đang gây xôn xao cư dân mạng.

Taylor Swift mới đây đã mua bảo hiểm cho đôi chân của mình với giá 40 triệu USD (khoảng hơn 850 tỷ đồng). Vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ sở hữu đôi chân thon dài miên man cùng tài năng âm nhạc hiếm có, giờ đây, Taylor Swift sẽ không còn sợ những rủi ro có thể xảy ra khi nhảy trên sân khấu.

Taylor Swift sở hữu đôi chân trị giá hơn 850 tỷ đồng

Được biết, đội ngũ nhân viên của Taylor Swift đang gấp rút hoàn thành thủ tục giấy tờ để kịp cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 5. Một nguồn tin tiết lộ: "Số tiền đó nghe có vẻ lố bịch, nhưng nếu có điều gì đó xảy ra với đôi chân của Taylor Swift thì cô ấy sẽ không thể thực hiện các tiết mục trên sân khấu. Sự nghiệp trị giá 200 triệu USD (khoảng hơn 4000 tỷ đồng) của Taylor sẽ gặp rắc rối".

Nữ ca sĩ 25 tuổi cũng cảm thấy khá ngượng ngùng khi biết đôi chân của mình có giá trị cao đến thế. Cô ấy còn nghĩ đôi chân này chỉ trị giá 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng).

Giọng ca xinh đẹp khoe chân trên sân khấu

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)