SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift nắm chặt tay bạn trai kém tuổi người Anh trên phố

Chủ nhật, 10/12/2017 09:20

Chuyện hẹn hò giữa “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift và người tình trẻ Joe Alwyn ngày càng ngọt ngào, lãng mạn.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Taylor Swift và bạn trai Joe Alwyn xuất hiện cùng nhau ở thủ đô New York sau khi Taylor hoàn thành phần biểu diễn của mình tại sự kiện Jingle Ball. Theo quan sát, giọng ca “Look what you made me do” vẫn còn để nguyên gương mặt trang điểm đậm khi nắm tay người yêu di chuyển trên phố.

Taylor Swift nắm chặt tay bạn trai kém tuổi Joe Alwyn trên phố sau khi hoàn tất phần biểu diễn tại sự kiện Jingle Ball.

Taylor Swift mặc một chiếc áo khoác nổi bật kết hợp với boots đen cá tính. Trong khi đó, nam diễn viên Joe Alwyn lên đồ khỏe khoắn. Anh và bạn gái rảo bước nhanh và cùng nhau lên xe.

Kể từ sau khi Taylor Swift đưa Joe Alwyn về quê nhà Nashville hồi tháng 6 vừa qua, đây là lần đầu tiên 2 người bị bắt gặp sánh đôi bên nhau. Một nguồn tin cho biết, Taylor và Joe đắm chìm trong tình yêu. Hai người giữ chuyện tình cảm một cách kín đáo. Họ thường cùng nhau đi tập thể dục, xem phim và vui chơi với bạn bè.

Kể từ tháng 6 tới nay, đây là lần đầu tiên Taylor Swift xuất hiện bên người tình trẻ gốc Anh.

Chuyện hẹn hò giữa Taylor Swift và Joe Alwyn bị báo giới phát hiện vào tháng 5. Khác với những mối tình trước đây, ở lần yêu đương này Taylor muốn có không gian riêng tư cho mình và bạn trai. Joe Alwyn là diễn viên người Anh mới nổi, kém Taylor Swift 1 tuổi và hiện đang sống ở London với bố mẹ.

Cặp đôi này rảo bước khá nhanh và lên xe hơi cùng nhau.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)