SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift sánh đôi cùng hôn phu Joe đi mua sắm đồ nội thất chuẩn bị cho ngày về chung nhà?

Thứ tư, 19/10/2022 10:24

Mới đây, Taylor Swift bị cư dân mạng bắt gặp đang cùng vị hôn phu của mình đi mua sắm tại thành phố New York.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 17/10 vừa qua, Taylor Swift đã có chuyến đi chơi hiếm hoi với vị hôn phu Joe Alwyn. Thông qua những bức ảnh, có thể thấy tinh thần của nữ diễn viên 32 tuổi khá tốt khi được ở bên cạnh Joe Alwyn sau nhiều tháng xa cách. Cả hai đang cùng nhau tiến đến khu bán đồ nội thất sang trọng tại thành phố New York.

Taylor Swift sánh đôi cùng vị hôn phu Joe trong chuyến đi chơi hiếm hoi tại New York để mua sắm đồ nội thất

Những vật dụng mà cả hai mua đều được xếp gọn trên xe

Cuối tháng 6, tờ The Sun đưa tin nam diễn viên 31 tuổi đã cầu hôn Taylor Swift cách đó vài tháng, nhưng cả hai chỉ tiết lộ với những người thân thiết nhất. Nguồn tin cho biết Taylor chỉ đeo chiếc nhẫn đính hôn ở nơi riêng tư và bạn bè, người thân cũng giữ bí mật thông tin này giúp cặp sao. Vì vậy, nhiều người nghi ngờ việc đi mua sắm nội thất là để chuẩn bị cho ngày "về chung nhà" của cặp đôi. Dù sống và làm việc cách xa nhau, Taylor và Joe vẫn giữ tình cảm mặn nồng suốt 5 năm qua.

Sắp tới, Taylor sẽ phát hành album phòng thu thứ 10 của cô. Được biết, album mới này mang tên “Midnights” sẽ ra mắt vào ngày 21/10. Cũng giống như ca khúc trước đó của Taylor Swift, “Lavender Haze” đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng với nội dung viết về tình yêu của cô dành cho ngôi sao Joe Alwyn.

Taylor Swift bắt đầu mối quan hệ lãng mạn với Joe chỉ sau vài tháng chia tay nam diễn viên Tom Hiddleston vào tháng 9/2016. Taylor ra nhiều ca khúc mới ám chỉ mối quan hệ ngọt ngào của họ. Hiện tại, cô cảm thấy an toàn, hạnh phúc hơn hơn khi ở bên cạnh Joe.

Theo thông tin mới được tiết lộ về giải Grammy 2023, Taylor Swift đã tự nộp đề cử tới 13 hạng mục của giải thưởng này trong năm tới. Trong suốt sự nghiệp của mình cho đến nay, Taylor Swift đã được đề cử 42 giải Grammy và cô đã giành được 11 giải thưởng, trong đó có ba giải Album của năm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới