SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift tậu biệt thự mới

Thứ sáu, 26/08/2011 11:13

Taylor Swift vừa mua một căn biệt thự tại Nashville rộng 520 mét vuông cho cả gia đình.

Taylor luôn thích những gì hoành tráng, kể từ màn trình diễn của cô trên sân khấu đến số lượng đĩa bán được. Công chúa nhạc đồng quê cũng không muốn khư khư giữ tiền của mình trong ngân hàng, nhưng thích chia sẻ may mắn của mình với gia đình thân yêu. Mới đây nữ ca sỹ của Spark Fly đã tậu ngôi biệt thự đẹp như mơ cho cả gia đình Swift.

Ngôi nhà rộng 520 mét vuông này bao gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm, một phòng khách hai tầng, một bể bơi rộng 195 mét vuông, một phòng khách ngoài trời để giải trí cộng thêm 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm.

Lối vào ngôi biệt thự

Nhìn từ bên ngoài

Cầu thang

Phòng khách nhỏ

Phòng ngủ

Sảnh trước ngôi nhà được thiết kế sang trọng với sàn đá cẩm thạch đen và trắng, một bức tường lớn ốp gương, và cầu thang uốn lượn nhẹ nhàng với họa tiết hoa sắt. Phòng khách của ngôi nhà rộng 9 mét với sàn gỗ, trần nhà hình vòm cung được chạm khắc trang trí và một lò sưởi truyền thống bằng cẩm thạch.

Phòng khách

Tổ chức một bữa tiệc linh đình tại căn biệt thự này không phải là một điều khó khăn đối với Taylor. Ngôi nhà có phòng tiệc rộng rãi với sàn gỗ màu hạt dẻ, trần nhà hình vòm với những gờ tường đồ sộ, một bức tường kính trong suốt kéo dài từ sàn lên trần và những cánh cửa kiểu Pháp mở ra sân sau của ngôi nhà với những hàng hiên xanh mát.

Khu giải trí ngoài trời

Hàng hiên xanh mát

Taylor sẽ có mọi thứ mình cần khi cô nàng làm món bánh quy sô cô la nổi tiếng của mình. Căn bếp của ngôi nhà được trang bị đầy đủ những thiết bị tối tân nhất với một bàn ăn dài, tủ lạnh hai cánh bằng thép không gỉ, tủ đông, máy rửa bát, quầy bar với mặt đá granit.

Căn bếp

Hi vọng là Taylor có đủ thời gian để tận hưởng ngôi nhà mới của mình với lịch làm việc kín đặc hiện nay của cô.

Phương Chi - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới