SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift tình tứ ngồi uống cà phê với bạn trai mới tại quê nhà

Chủ nhật, 04/06/2017 09:04

'Công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift đã đưa người tình trẻ Joe Alwyn về quê nhà ở Nashville, Tennessee vào dịp cuối tuần.

Mặc dù mới trong giai đoạn đầu của mối quan hệ yêu đương nhưng Taylor Swift tỏ ra rất say mê nam diễn viên kém tuổi Joe Alwyn. Vào ngày 3/6 vừa qua, cặp đôi này bị bắt gặp xuất hiện ở quê nhà của Taylor tại Nashville, Tennessee. Hai người cùng nhau vừa ngồi thưởng thức cà phê buổi sáng vừa ngắm cảnh đẹp trên một ban công.

"Công chúa nhạc đồng quê" diện đồ váy hồng đầy nữ tính và rõ ràng rất vui vẻ khi được chia sẻ với người mình yêu về quê hương ngọt ngào - nơi ngập tràn kí ức tuổi thơ. Cách đây vài ngày, cặp đôi này có cùng nhau lên phi cơ riêng từ Anh quốc trở Mỹ.

Taylor Swift và bạn trai mới Joe Alwyn tình tứ ngồi uống cà phê buổi sáng

"Công chúa nhạc đồng quê" lộ rõ sự hạnh phúc khi được cùng người yêu mới tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào

Theo một nguồn tin độc quyền, mặc dù Taylor Swift giấu kín chuyện hẹn hò mới của mình với giới truyền thông nhưng cô đã ra mắt người yêu với bạn bè từ lâu. Nguồn tin này cho hay: "Chỉ có giới truyền thông là không biết bởi tất cả chúng tôi – bạn bè và gia đình Taylor, Joe đều biết họ đã ở bên nhau vài tháng nay và quen biết nhau từ lâu". Được biết Selena Gomez, Gigi Hadid… đều đã gặp gỡ Joe Alwyn. Selena Gomez cũng được cho là thường xuyên nhắn tin, gọi điện tâm sự với Taylor Swift chuyện yêu đương.

Taylor Swift đã giới thiệu Joe Alwyn với gia đình và bạn bè

>> Taylor Swift lần đầu bị bắt gặp xuất hiện cùng tình trẻ người Anh

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)