SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift và bạn trai kém tuổi 'khóa môi' tình tứ trên biển sau nghi vấn đính hôn

Thứ năm, 23/06/2022 14:40

Nữ ca sĩ Taylor Swift đã bị thợ săn ảnh ghi lại được khoảnh khắc ôm hôn bạn trai kém tuổi - tài tử Joe Alwyn trong kỳ nghỉ ở Bahamas.

Theo truyền thông, Taylor và bạn trai Joe được trông thấy hôn nhau trong khi đang tắm biển ở Bahamas. Bãi biển riêng vắng vẻ, chỉ có cặp sao quấn quýt bên nhau. Taylor Swift búi tóc cao, mặc bikini đen để lộ đường cong gợi cảm.

Taylor Swift hôn bạn trai Joe Alwyn trên biển.

Đây là khoảnh khắc thân mật hiếm hoi của cặp đôi được ghi lại. Bởi thực tế, Taylor Swift và Joe Alwyn luôn kín tiếng về mối quan hệ của họ trong suốt 5 năm hẹn hò. Cho tới hiện tại, cả hai cũng chưa công khai xuất hiện bên nhau trên thảm đỏ dù nhiều lần tới sự kiện cùng.

Thực tế, Taylor Swift và Joe Alwyn đã thành công trong việc giữ kín mối quan hệ trước công chúng, dù họ đang sống chung dưới một trong nhiều ngôi nhà của Taylor tại Mỹ hay nhà của Joe tại London, Anh. Thỉnh thoảng Taylor chỉ chia sẻ những giai thoại nhỏ về mối quan hệ của họ. Bù lại, cô truyền tải phần lớn cảm xúc của mình vào âm nhạc.

Một số nguồn tin thân cận với cặp đôi tuyên bố họ ‘'chính thức đính hôn’'. Nhưng Taylor và Joe chưa từng lên tiếng về việc này. Song điều đó không ngăn chặn được những đồn đoán trên mạng - nhất là kể từ khi Taylor xuất hiện với chiếc nhẫn đính kim cương đeo ở ngón áp út bên tay trái.

Taylor Swift được cho là bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Joe Alwyn vào mùa xuân 2017 nhưng nhiều tháng sau thông tin mới được hé lộ. Đây là mối tình bền chặt nhất của Taylor từ khi cô bước chân vào làng giải trí. Người đẹp từng hẹn hò với loạt sao nam nhưng chia tay trong thời gian ngắn, như Taylor Lautner, Jake Gyllenhaal, Harry Styles, John Mayer, Tom Hiddleston...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới