SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift và 'tình tin đồn' Matty Healy bị phát hiện hôn nhau trong buổi hẹn hò riêng tư ở NYC

Thứ sáu, 12/05/2023 10:33

Nữ ca sĩ Taylor Swift cùng Matty Healy tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn ở thành phố New York vào ngày 11/5 vừa qua.

Báo Hollywood có nhiều bằng chứng cho thấy Taylor Swift và Matty Healy đang hẹn hò. Mối quan hệ của họ nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, Taylor Swift và Matty Healy đã bị phát hiện đi chơi cùng nhau vào thứ năm vừa qua tại Casa Cipriani ở New York. Nữ ca sĩ “Anti-Hero” diện một chiếc váy suông màu vàng, tóc búi thấp. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với son môi đỏ ấn tượng. Matty Healy dường như trông bảnh bao hơn trong bộ vest màu đen cho buổi hẹn hò lãng mạn này.

Taylor Swift và Matty Healy bị phát hiện hôn nhau trong buổi hẹn hò riêng tư ở NYC

Theo nguồn tin từ Page Six có được, một nhân chứng tiết lộ cả hai ngồi cạnh “ôm ấp và hôn nhau”. Tuy nhiên, theo như bức ảnh được đăng tải, cả Taylor Swift và Matty Healy đều không hoàn toàn ở một mình khi Jack Antonoff tới ngồi cùng họ, vệ sĩ cũng túc trực xung quanh.

Đầu tháng 5, truyền thông Anh làm rộ tin Swift hẹn hò thành viên ban nhạc The 1975 khoảng hai tháng, ngay sau khi cô đường ai nấy đi với diễn viên Joe Alwyn. Bộ đôi được kể thường xuyên nhắn tin, gọi FaceTime cho nhau.

Trước đó, Swift tới concert của The 1975 và biểu diễn bản hit "Anti Hero". Cô còn chụp ảnh với mẹ của Healy. Matty Healy cũng đã đến concert của Taylor Swift trong chuyến lưu diễn “Eras” của cô vào ngày 6/5. The Sun cho biết nữ ca sĩ đã thân thiết với Matty Healy và ban nhạc The 1975 từ nhiều năm nay.

Matty Healy từng đến xem một số concert của Taylor Swift

Matty Healy sinh năm 1989 (cùng tuổi Taylor Swift). Anh là giọng ca chính kiêm guitarist của nhóm nhạc The 1975. Ban nhạc đã ra mắt 4 E.P và 5 album dẫn đầu BXH nước Anh suốt 21 năm hoạt động đến hiện tại, là một trong những nhóm nhạc pop rock hàng đầu thế giới.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)