SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift xuất hiện xinh đẹp ở đám cưới fan sau khi chia tay Calvin

Chủ nhật, 05/06/2016 15:04

Taylor Swift bất ngờ đến dự đám cưới người hâm mộ sau khi chia tay Calvin Harris. Taylor Swift vui vẻ chụp ảnh và còn hát tặng cô dâu chú rể.

Hôm 4/6, Taylor Swift tới dự đám cưới của cặp đôi Max Singer - Kenya Smith ở Brant Beach Yacht Club, New Jersey. Tại đây, "Công chúa nhạc Pop" không chỉ tươi tắn chụp hình với bạn bè cô dâu, chú rể mà còn chơi piano, hát tặng họ ca khúc Blank Space. Hồi tháng 4, chị gái chú rể – vốn là fan của Taylor viết một bức thư cho nữ ca sĩ, kể lại kỷ niệm khi Max và mẹ anh (lúc đó đang ốm nặng) cùng nhau khiêu vũ trên nền ca khúc Blank Space trong bệnh viện. Sau đó, bà đã qua đời trước khi kịp tới dự ngày trọng đại của con trai.

Taylor Swift dự đám cưới fan hôm 4/6

Nữ ca sĩ chụp ảnh cùng gia đình cô dâu chú rể

Taylor còn biểu diễn ca khúc "Blank Space" của cô tại đám cưới

Calvin Harris đã like bức ảnh của bạn gái cũ

Được biết, khoảnh khắc Taylor bước vào đám cưới, tất cả khách mời đều vô cùng bất ngờ và thích thú. Một người chia sẻ trên Twitter: "Taylor Swift đã xuất hiện tại đám cưới của anh họ tôi. Thật bất ngờ".

Đây là lần đầu tiên Taylor lộ diện sau khi chia tay với Calvin Harris. Không những thế, khi nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh tại đám cưới lên mạng, Calvin đã nhấn like, cho thấy giữa họ dường như không có hiềm khích như những tin đồn.

Các thành viên trong gia đình Max và Kenya cũng chia sẻ những khoảnh khắc nữ ca sĩ nổi tiếng có mặt ở đám cưới

>> Calvin Harris lên tiếng sau khi chia tay Taylor Swift

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)