SAO » Chuyện làng sao

Taylor Swift 'yêu điên cuồng' Matty Healy vài tuần sau khi chia tay bạn trai cũ Joe Alwyn?

Thứ năm, 04/05/2023 10:13

Theo một nguồn tin, Taylor Swift đã tìm thấy tình yêu mới sau khi chia tay với nam diễn viên Joe Alwyn.

Siêu sao nhạc pop 33 tuổi - người vừa mới chia tay nam diễn viên Joe Alwyn cách đây không lâu được cho là đang "yêu điên cuồng" Matty Healy (ca sĩ chính nhóm nhạc rock The 1975). Thậm chí, theo The Sun, cả hai sẵn sàng công khai chuyện tình cảm của họ tại buổi hòa nhạc của nữ ca sĩ ở Nashville, Tennessee vào thứ sáu tuần này. Trước đó vào năm 2014, Taylor Swift và Matt Healy cũng từng bị đồn hẹn hò, nhưng mối quan hệ ngắn ngủi sớm kết thúc. Nhưng giờ là thời điểm thích hợp để cả hai "nối lại tình xưa". Tin đồn về mối quan hệ mới này xuất hiện vài tuần sau khi có tin Swift và bạn trai 6 năm của cô - nam diễn viên Joe Alwyn (32 tuổi) chia tay.

"Taylor và Joe thực sự đã chia tay vào tháng 2, vì vậy hoàn toàn không có chuyện đụng độ nhau", The Sun trích dẫn nguồn tin giấu tên.

Taylor Swift được cho là đã tìm thấy tình yêu mới bên Matty Healy

Gần đây, Taylor Swift và Joe Alwyn quyết định kết thúc mối tình 6 năm. Họ trả tự do cho nhau vì "khác biệt trong tính cách"

Hiện, Taylor Swift và nhóm The 1975 đều đang trong chuyến lưu diễn của mình. Mặc dù cả hai đều bận rộn nhưng họ vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Về phía đại diện của Taylor Swift vẫn chưa phản hồi thông tin này.

“Cả Matty và Taylor đều đã đi lưu diễn trong vài tuần qua, vì vậy đã có rất nhiều Face-Timing và nhắn tin nhưng cô ấy rất nóng lòng được gặp lại anh ấy”, nguồn tin cho biết thêm. "Nhưng với tư cách là hai siêu sao quốc tế, họ hiểu rõ áp lực công việc của nhau hơn bất kỳ ai và hết sức ủng hộ sự nghiệp của người kia".

Vì Taylor Swift nổi tiếng là kín tiếng về mối quan hệ lâu năm của cô ấy với Joe, nhưng lần này cô không muốn che giấu mà thích rõ ràng hơn về tình yêu với Matty.

“Cả hai đều vô cùng tự hào và hào hứng về mối quan hệ này và không giống như mối quan hệ cuối cùng của Taylor. Cô ấy muốn sở hữu mối tình lãng mạn này và không che giấu nó”, người trong cuộc giải thích. “Taylor chỉ muốn sống cuộc sống của cô ấy, và được hạnh phúc. Cô ấy nói với bạn bè là Matty sẽ bay tới Nashville vào cuối tuần để hỗ trợ cô ấy trong chặng tiếp theo của chuyến lưu diễn".

Không những thế, vào hồi tháng 1, Taylor Swift thậm chí còn ôm ấp người mẹ nổi tiếng của Matty - Denise Welch. Bà cũng không thể tắt nụ cười, vui vẻ tạo dáng với nữ ca sĩ.

Taylor Swift và mẹ của "bạn trai tin đồn" Matty Healy

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)