SAO » Chuyện làng sao

TCL là nhà tài trợ chính Gương mặt thân quen 2015

Thứ sáu, 17/04/2015 16:18

Lần đầu tiên, thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới TCL quyết định đồng hành và gắn kết cùng một TV show giải trí ăn khách.

Sáng 08/04 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Gương Mặt Thân Quen” (GMTQ) mùa thứ ba 2015. Ngoài việc công bố những gương mặt mới tham gia “Gương mặt thân quen” mùa thứ ba năm 2015 là: ca sĩ Nhật Thủy Idol, ca sĩ Mai Quốc Việt, ca sĩ - người mẫu Phan Lê Ái Phương, ca sĩ Thanh Duy Idol, ca sĩ Ngọc Liên và ca sĩ - diễn viên Khương Ngọc, đơn vị sản xuất chương trình là Công ty TNHH Sản xuất và Quảng cáo Sóng Vàng (Golden Screen Production) cũng đồng thời công bố thương hiệu TCL lần đầu tiên là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Chris He (thứ hai từ trái qua), đại diện TCL Việt Nam, cùng MC Đại Nghĩa (bìa trái) và 6 “gương mặt thân quen” mùa này

TCL là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về TV màn hình phẳng, đầu DVD, máy điều hòa không khí và điện thoại di động GSM, CDMA. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 1999, những sản phẩm điện tử mang thương hiệu TCL đã dần trở nên quen thuộc và mang đến niềm vui giải trí cho hàng triệu hộ gia đình Việt Nam.

Giữa TCL và “Gương mặt thân quen” có khá nhiều điểm tương đồng để dẫn đến mối quan hệ hợp tác này. Đối với TCL, một trong những tập đoàn hiếm hoi có hẳn một đội ngũ R&D chuyên nghiệp trình độ cao để phát minh ra những công nghệ mới phục vụ cho những nhu cầu ngày càng cao của con người, thì công nghệ phải mang lại niềm vui và sự giải trí cho cả gia đình. Các sản phẩm thương hiệu TCL mang đến cho khách hàng ba giá trị: gia đình, công nghệ, giải trí. Chính vì thế, TCL muốn đồng hành cùng “Gương Mặt Thân Quen”, chương trình truyền hình thực tế ăn khách và cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi dịp cuối tuần của các gia đình Việt.

Tiếp theo đó, chính sự sáng tạo trong kịch bản, đẳng cấp của từng màn biểu diễn cũng như sự phối hợp hài hòa giữa tính kinh điển và hiện đại của chương trình, đã mang lại cho khán giả những bất ngờ đan xen thú vị một cách trọn vẹn nhất. Đó cũng là tiêu chí của TCL: Một cuộc sống đầy sáng tạo (The Creative Life).

Ông Chris He cùng ban giám khảo và đại diện nhà sản xuất chương trình

Thứ ba, “Gương Mặt Thân Quen” là một chương trình giải trí đầy nhân văn khi 50% giải thưởng sẽ được các nghệ sĩ dùng làm từ thiện. Giá trị này cũng là nền tảng vững chắc cho sự phát triển từng cá thể trong gia đình, từ đó tạo nên nền tảng nhân văn chung của toàn xã hội. Điều này cũng thật sự phù hợp với TCL, một thương hiệu với những sản phẩm mang đến niềm vui và sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.

Cuối cùng, “Gương Mặt Thân Quen” là chương trình giải trí truyền hình mang lại rất nhiều tiếng cười trên nền tảng âm nhạc. Trong năm 2015, TCL cũng mong muốn mang sự giải trí kết hợp niềm vui như vậy về ngôi nhà của các khách hàng Việt. Sản phẩm TV của TCL không chỉ đơn thuần là TV mà đó là cả một hệ thống giải trí cá nhân nhiều tiện ích. Từng thành viên trong gia đình có thể trải nghiệm những chương trình yêu thích, những nội dung sáng tạo và những trò chơi công nghệ cao ngay trên TV của TCL.

Ông Chris He, Giám đốc tiếp thị TCL Việt Nam, phát biểu tại buổi họp báo.

Có mặt tại buổi họp báo chương trình “Gương Mặt Thân Quen”, ông Chris He, Giám đốc tiếp thị TCL Việt Nam, chia sẻ: “Với tư cách một thương hiệu hàng đầu về TV, chúng tôi mong muốn ‘Gương Mặt Thân Quen’ mùa thứ 3 sẽ là cơ hội để TCL thông qua đó mang thương hiệu và sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như cung cấp cho họ những dịch vụ tốt nhất”.

Đan Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)