SAO » Chuyện làng sao

Tề Tần - nam ca sĩ 'cắm sừng' Vương Tổ Hiền gây sốc với ngoại hình già nua, xuống sắc ở tuổi 62

Thứ năm, 13/01/2022 19:20

Hình ảnh mới đây của nam ca sĩ Tề Tần đã khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc và thần thái xuống dốc.

Sinh năm 1960, Tề Tần là một ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Tề Tần bước chân vào con đường âm nhạc năm 1981 với album đầu tiên mang tên "Nhìn em bước đi lần nữa" ngay lập tức giúp anh tạo dựng tên tuổi. Một năm sau, anh phát hành bài hit "Wolf" đưa tên tuổi Tề Tần trở thành tượng đài của âm nhạc Đài Loan. Tài năng cùng ngoại hình ưu tú đã khiến anh trở thành nam thần "trong mộng" của hàng triệu khán giả nữ những năm 80.

Sự xuất hiện của anh luôn nhận về những lời bình luận khen ngợi với diện mạo xuất sắc. Thậm chí, thời hoàng kim nam ca sĩ còn khiến nhiều sao nữ say đắm, trong đó có mỹ nhân đẹp nhất lịch sử Hong Kong - Vương Tổ Hiền. Thế nhưng, mới đây nhất, nam nghệ sĩ này lại khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi xuất hiện với gương mặt già nua, thân hình phát tướng, mặc xuề xòa và phải đi hát quảng cáo cho sự kiện.

Nam ca sĩ Tề Tần đã khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc và thần thái xuống dốc

Tề Tần và Vương Tổ Hiền từng là một đôi tiên đồng, ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ khiến nhiều người ái mộ. Nam ca sĩ hàng đầu xứ Đài đã khiến Vương Tổ Hiền mê đắm vẻ hào hoa, ung dung tự tại. Thời gian yêu nhau, Vương Tổ Hiền là nguồn cảm hứng sáng tác âm nhạc của Tề Tần. Nhiều bài hát của anh in bóng dáng nữ diễn viên.

Mối quan hệ của cặp đôi Vương Tổ Hiền - Tề Tần từng kéo dài suốt gần 17 năm, từ 1985 tới 2002. Trong suốt khoảng thời gian đó, họ chia tay, rồi quay về với nhau khoảng 3 lần. Sau nhiều sóng gió, họ dự định kết hôn và rục rịch mua nhà, chọn nơi làm tiệc cưới... Tuy nhiên, ngày vui cận kề thì bạn gái cũ của Tề Tần bất ngờ xuất hiện, mang theo đứa con và tố Tề Tần vô trách nhiệm không cấp dưỡng con cái. Cô đâm đơn ra tòa kiện Tề Tần, sự việc gây xôn xao showbiz. Trước thực tế phũ phàng, Vương Tổ Hiền đau khổ, quyết định dừng mối quan hệ với nam ca sĩ.

Sau lần tan vỡ cuối cùng vào năm 2002, Tổ Hiền sang Canada sống. Trong khi đó, Tề Tần kết hôn với một phụ nữ kém mình nhiều tuổi tại Las Vegas, rồi có con. Cuộc sống của cả hai chính thức rẽ sang hai hướng khác nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới