SAO » Chuyện làng sao

Team Hồ Ngọc Hà rạng rỡ 'quậy tưng' trên phố

Thứ tư, 06/07/2016 08:22

Không quá buồn với kết quả tập 3 The Face, Hồ Ngọc Hà và các học trò vẫn tiếp tục kế hoạch 'tỏa sáng' khi vui vẻ xuống phố chụp ảnh và hoàn tất nhiều kế hoạch khác.

Hôm qua (5/7), Hồ Ngọc Hà và 5 thành viên: Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Tô Uyên Khánh Ngọc, Chúng Huyền Thanh và Lê Hà của team The Face đã có dịp hội ngộ nhau để tham gia các hoạt động như: chụp hình, thu âm và ăn uống cùng nhau.

Hồ Ngọc Hà và các học trò xinh đẹp của team mình gây náo loạn phố đi bộ

Sau thời gian thực hiện bộ ảnh và giao lưu cùng fan, Hà Hồ cùng các học trò tranh thủ ăn uống và trò chuyện cùng nhau.

Đúng như lời hứa của Hồ Ngọc Hà tại chương trình The Face, chiến thắng không phải là mục tiêu cuối cùng của team mà là tạo cơ hội nghề nghiệp và giúp từng thành viên tỏa sáng, vững vàng nghề nghiệp hơn. Chính vì thế, mặc dù đã kết thúc quay hình cũng như các hoạt động của chương trình nhưng team Hồ Ngọc Hà vẫn lên kế hoạch gắn kết các thành viên và tạo cơ hội nghề nghiệp cho cả 5 thành viên.

Ngoài việc thực hiện các bộ ảnh, chụp bìa báo, sắp tới team Hồ Ngọc Hà sẽ dành phần lớn thời gian chuẩn bị cho việc thực hiện Music video của cả team. Hồ Ngọc Hà đã đầu tư chi phí cũng như thời gian cho dự án này.

Hà Hồ xinh đẹp và nhí nhảnh không thua kém các học trò 9X của mình

5 cô gái tài năng và xinh tươi của đội Hà Hồ quậy hết cỡ trên phố đi bộ

Hồ Ngọc Hà chia sẻ mình may mắn khi ở vai trò Huấn luyện viên, team của mình dù là chương trình Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn hay bây giờ là The Face, các thành viên trong team đều đoàn kết và quan tâm nhau.

>> The Face: Lan Khuê nghẹn ngào nhìn thí sinh bị Phạm Hương loại thẳng tay

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)