SAO » Chuyện làng sao

Team 'người qua đường' bắt trọn khoảnh khắc vợ chồng Trấn Thành

Chủ nhật, 07/03/2021 08:41

Fan đã bắt gặp cặp đôi Trấn Thành - Hari Won sóng đôi, tay trong tay ra về sau buổi ra mắt phim. Hari Won nói với fan 1 câu thôi là biết tình cảm cô dành cho chồng lớn thế nào.

Mới đây, một clip hậu trường ghi lại cảnh vợ chồng Trấn Thành - Hari Won ra về sau lễ ra mắt phim của Trấn Thành đã được lan truyền trên MXH. Khoảnh khắc cặp vợ chồng hot nhất nhì Vbiz sóng đôi và cười nói thân thiện với fan nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. Đáng chú ý, trong clip Hari Won còn tranh thủ nịnh chồng "cực đỉnh" chỉ bằng một câu nói với fan thôi.

Trông thấy cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz tình tứ khiến fan thích thú vô cùng

Cụ thể, khi đến sự kiện cùng chồng, Hari Won diện một chiếc váy đen, ton sur ton với comple đen của ông xã, cặp đôi tạo dáng cực tình tứ tại lễ ra mắt phim. Khi ra về, họ được người hâm mộ cuồng nhiệt đi theo, khen ngợi không ngớt: "Anh chị đẹp quá à!", Hari Won liền cười tươi rói cảm ơn, đặc biệt hỏi lại fan: "Chồng chị đẹp trai không?", khiến cả Trấn Thành cũng bất ngờ, khuôn mặt lộ rõ sự "bó tay" với chiêu nịnh đầm của bà xã, fan thì cười rần rần thích thú.

Hari Won thường bị ông xã và fan "mở lớp" dạy chính tả và ngữ pháp online mỗi khi cô nàng đăng bài trên trang cá nhân. Vậy mà bây giờ chỉ bằng một câu nói thôi nhưng Hari Won đã ngầm khẳng định rõ "chủ quyền", người đàn ông tài hoa này chính là chồng mình, vừa tranh thủ nịnh chồng cực khéo khiến khán giả ào ào "thả tim".

Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won luôn được khán giả ngưỡng mộ về việc thể hiện tình yêu dành cho nhau

Hari Won luôn là hậu phương vững chắc, ủng hộ Trấn Thành hết mực trong các hoạt động nghệ thuật của anh. Từ ngày kết hôn, sự nghiệp của Trấn Thành cũng lên như "diều gặp gió"

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới