SAO » Chuyện làng sao

'Team qua đường' bắt cận cảnh Hoa hậu Tiểu Vy khi xuất hiện tại sự kiện, nhan sắc và body liền gây sốt vì đỉnh chưa từng thấy

Thứ sáu, 15/04/2022 12:12

Đẳng cấp nhan sắc lẫn hình thể của Tiểu Vy khiến nhiều người phải trầm trồ.

Bên cạnh gương mặt tỉ lệ vàng hiếm có của showbiz Việt, Hoa hậu Tiểu Vy còn sở hữu body vô cùng nuột nà khiến hội chị em nhìn mà chỉ ao ước. Và cũng vì lẽ đó nên sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đăng quang, Tiểu Vy đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả. Đáng chú ý, cô nàng cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Nhan sắc Tiểu Vy chưa bao giờ làm dân tình thất vọng

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy lại một lần nữa làm dân tình u mê vì đẳng cấp nhan sắc không thể bàn cãi của mình. Cụ thể, khi bị "team qua đường" tóm gọn khoảnh khắc đang đi đến sự kiện lớn, Tiểu Vy đã gây sốt khi diện trên mình bộ trang phục hở bạo. Tuy nhiên, không vì lẽ đó mà đường cong cơ thể của cô nàng bị dìm hàng mà ngược lại còn xuất sắc chưa từng thấy. Bên cạnh đó, visual đỉnh cao của chân dài cũng được khen ngợi hết lời vì đẹp trong từng khoảnh khắc.

Trước đó, Tiểu Vy cũng từng tung ra bộ ảnh diện thiết kế siêu hot này xuất hiện tại sự kiện. Nếu so với cảnh team qua đường bắt gặp cùng loạt ảnh đã qua chỉnh sửa, Tiểu Vy vẫn chẳng hề khác tí nào. Điều này đã khiến fans sắc đẹp Việt cứ phải xuýt xoa mãi không thôi.

Tiểu Vy vẫn đỉnh hết nấc qua ống kính của netizen

Trước đó, người đẹp cũng tung ra bộ ảnh khoe nhan sắc mỹ miều gây mê

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới